THẾ GIỚI

​Sản phẩm botox của Hugel được phép bán ở Trung Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:10 26-10-2020

[Ảnh = Hugel]


Một sản phẩm botulinum (botox) do Hugel, một công ty dược phẩm sinh học ở Hàn Quốc sản xuất, đã được chấp thuận để bán ở Trung Quốc. Đây là sản phẩm botox đầu tiên của Hàn Quốc được Cục Quản lý Sản phẩm Y tế Quốc gia Trung Quốc phê duyệt.

Hugel, công ty dẫn đầu thị trường botox của Hàn Quốc, đã chuẩn bị cho sự chấp thuận của Trung Quốc thông qua đối tác Trung Quốc, Sihuan Pharmaceutical Holdings Group. Tại Trung Quốc, Hugel sẽ phát hành sản phẩm của mình với thương hiệu "Letybo" vào cuối năm 2020. Công ty hy vọng sẽ mở rộng thị phần tại Trung Quốc bằng cách sử dụng mạng lưới phân phối rộng khắp do Sihuan thiết lập.

Hugel hỗ trợ trong một hồ sơ pháp lý vào ngày 23 tháng 10 rằng với sự chấp thuận ở Trung Quốc, công ty sẽ mở rộng bán hàng ra nước ngoài. Hugel đặt mục tiêu thâm nhập thị trường Châu Âu vào năm 2021 và Hoa Kỳ vào năm 2022. Botox, là một loại protein tác động thần kinh được sản xuất bởi vi khuẩn Clostridium botulinum và các loài liên quan, được giới thiệu ở Hàn Quốc chủ yếu để điều trị thẩm mỹ các nếp nhăn trên khuôn mặt. Hugel's botulinum toxin lần đầu tiên ra mắt thị trường trong nước vào năm 2010.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기