Giải trí

​BTS đã chia sẻ thông tin chi tiết về album sắp tới 'BE'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:01 11-11-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


K-pop megastars BTS hôm thứ Tư đã tiết lộ thông tin chi tiết về album được mong đợi rất nhiều của họ "BE", dự kiến ​​phát hành vào cuối tháng này.

Một hình ảnh được đăng trên tài khoản Twitter của công ty quản lý Big Hit Entertainment cho thấy danh sách viết tay gồm 8 bài hát sẽ góp mặt trong album sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 11.

Hình ảnh đơn giản cho thấy ca khúc chính "Life Goes On" cũng như tiêu đề cho bảy bài hát khác - bao gồm "Blue & Grey", "Skit", "Stay" và "Dynamite." Theo Big Hit Entertainment, các thành viên đã tự mình ghi lại tên bài hát.

Một hình ảnh khác cho thấy một thông điệp, được viết bằng chữ viết tay, có nội dung: "Cuộc sống vẫn tiếp diễn / Như tiếng vọng trong rừng / Như mũi tên trên trời xanh / Cuộc sống lại tiếp diễn như thế này."

BTS dự kiến ​​sẽ giới thiệu ca khúc chính của mình cho album mới "Life Goes On" tại Giải thưởng Âm nhạc Mỹ 2020 vào ngày 22 tháng 11.

Họ đã làm nên lịch sử với đĩa đơn mới nhất "Dynamite" bằng cách trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard. Ca khúc disco-pop lạc quan đã hạ cánh ở vị trí số 1 trên Billboard's Hot 100 trong tuần đầu tiên phát hành.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기