Đời sống Xã hội

Đại học Hàn Quốc phát triển nội dung giáo dục VR không tiếp xúc cho thực tập viên nha khoa

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:59 12-11-2020

[Ảnh = Hallym Polytechnic University]


Một trường cao đẳng bách khoa Hàn Quốc sẽ tham gia chương trình hỗ trợ do chính phủ lãnh đạo để phát triển nội dung thực tế ảo cho chương trình giáo dục không tiếp xúc nhằm đào tạo sinh viên làm nhân viên vệ sinh răng miệng mà không cần gặp tình nguyện viên để thực hành.

Ngành giáo dục Hàn Quốc đã chú ý đến tầm quan trọng của giáo dục không tiếp xúc. Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đã khai giảng học kỳ mới năm 2020 thông qua các lớp học trực tuyến, trong khi các trường đại học vận hành các lớp học trực tuyến để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Trong khi hệ thống lớp học từ xa đã được chấp nhận rộng rãi tại các trường học, sinh viên đại học bách khoa gặp khó khăn trong việc thực hành các kỹ năng do một chiến dịch tránh xa xã hội được tăng cường nhằm điều chỉnh các cuộc họp và tụ tập.

Đại học Hallym Bách khoa ở Chuncheon, cách khoảng 75 km (46,6 dặm) về phía đông bắc Seoul hợp tác với tám trường bách khoa khác để phát triển VR dựa trên nội dung lớp học trực tuyến sẽ được sử dụng cho các lớp học trong học kỳ đầu tiên của năm 2021.

Nội dung giáo dục mô phỏng dựa trên VR như một công cụ giáo dục trong trường nha khoa đã được nghiên cứu trên toàn thế giới. Một số nha sĩ và học giả công nhận nội dung giáo dục VR là một phương pháp có thể cải thiện kỹ năng của sinh viên mà không gây hại cho bệnh nhân thực tế hoặc đối tượng thử nghiệm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기