THẾ GIỚI

Amazon đồng ý bán sản phẩm thông qua trang web mua sắm thương mại điện tử của SK Telecom

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:31 17-11-2020

[Ảnh = Internet]


Khách hàng Hàn Quốc có thể mua hàng từ Amazon, một công ty công nghệ của Mỹ, thông qua 11st, một trang web mua sắm thương mại điện tử do một công ty con của SK Telecom điều hành. Nhà mạng di động Hàn Quốc cho biết việc hợp tác này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm khác biệt.

SK Telecom (SKT) cho biết Amazon sẽ có quyền đầu tư để mua cổ phần 11st thông qua cổ phiếu ưu đãi mới nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc phát hành lần đầu ra công chúng. Các chi tiết như số tiền đầu tư, thỏa thuận tham gia cổ phần và phạm vi hợp tác không được tiết lộ.

"Chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo ra sự hợp lực với Amazon trong các lĩnh vực kinh doanh đa dạng liên quan đến CNTT-TT bao gồm thương mại điện tử để cải thiện sự thuận tiện của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng chung", SKT cho biết trong một tuyên bố vào ngày 16 tháng 11.

Là một trong những thị trường trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc, 11st có vị trí tốt để mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt, SKT cho biết thêm rằng 11st và Amazon sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết với khách hàng khi dịch vụ sẵn sàng ra mắt.

Thỏa thuận này có nghĩa là Amazon sẽ mở một kênh bán hàng gián tiếp thông qua trung tâm mua sắm trực tuyến của SKT. Một phát ngôn viên giấu tên của Amazon được trích dẫn cho biết. "Thông qua sự hợp tác sắp tới này với 11, Amazon mong muốn cung cấp cho khách hàng ở Hàn Quốc một cách khác để mua sắm các sản phẩm của Amazon."

SKT đã đẩy nhanh việc mở rộng quan hệ đối tác với các công ty toàn cầu như Microsoft, Amazon và Uber. Vào tháng 12 năm 2019, SKT đã hợp tác với AWS (Amazon Web Services), một công ty con của Amazon, để thúc đẩy một dự án chung liên quan đến điện toán biên di động dựa trên 5G (MEC) cung cấp mạng có độ trễ thấp cho các thiết bị di động và được kết nối đồng thời cải thiện lượng dữ liệu, độ tin cậy, hiệu quả năng lượng và bảo mật.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기