Đời sống Xã hội

​SK Materials thành lập liên doanh vật liệu OLED với JNC của Nhật Bản

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:48 26-11-2020

[Ảnh = SK Materials]


SK Materials, một đơn vị thuộc Tập đoàn SK của Hàn Quốc, đã đồng ý thành lập liên doanh với JNC, một công ty hóa chất của Nhật Bản, để sản xuất vật liệu điốt phát quang hữu cơ. Công ty Hàn Quốc hy vọng sẽ đảm bảo các công nghệ cốt lõi, phát triển vật liệu OLED thế hệ tiếp theo và đảm bảo an toàn cho khách hàng ở Hàn Quốc và nước ngoài.

SK Materials sẽ kiểm soát 51% liên doanh có tên dự kiến ​​là SK JNC, phần còn lại thuộc sở hữu của JNC. Liên doanh này sẽ có một trung tâm nghiên cứu tại Dngtan, khoảng 40 km (25 dặm) về phía nam Seoul. Nhà máy của họ sẽ được xây dựng tại Hàn Quốc.

Liên doanh này sẽ kết hợp năng lực sản xuất và mạng lưới bán hàng của SK Materials với các công nghệ ban đầu của JNC, đặc biệt là các loại vải màu xanh lam được sử dụng trong các lớp OLED để tạo ra hiệu ứng tổng hợp cao.

Chất dopant là một dấu vết của nguyên tố tạp chất được đưa vào vật liệu hóa học để làm thay đổi các đặc tính điện hoặc quang học ban đầu của nó. Các công ty Nhật Bản có một số bằng sáng chế liên quan đến dopant xanh.

Các công ty Hàn Quốc đã cố gắng giảm sự phụ thuộc của họ vào các vật liệu chính của Nhật Bản được sử dụng để sản xuất chất bán dẫn và màn hình. SK Materials, nhà sản xuất khí đặc biệt được sử dụng trong quá trình sản xuất bán dẫn, màn hình tinh thể lỏng và pin mặt trời, đã xây dựng một cơ sở sản xuất để nội địa hóa hydro florua, còn được gọi là khí ăn mòn, được sử dụng để rửa sạch các chất lạ trong quá trình chất đống lên tấm silicon.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기