Đời sống Xã hội

​Ứng cử viên thuốc COVID-19 của Chong Kun Dang được phép hoàn thành các thử nghiệm lâm sàng ở Nga

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:35 01-12-2020

[Ảnh = Chong Kun Dang]


Chong Kun Dang, một công ty dược phẩm ở Hàn Quốc, đã được phép tiến hành giai đoạn cuối của thử nghiệm lâm sàng ở Nga để kiểm tra hiệu quả của thuốc chống đông máu và điều trị viêm tụy cấp Nafabeltan trong điều trị bệnh nhân COVID-19.

Thành phần của Nafabeltan là nafamostat mesylate, một chất chống đông máu tác dụng ngắn cũng có một số đặc tính kháng vi rút và chống ung thư. Institut Pasteur Korea, một viện nghiên cứu tập trung vào các bệnh truyền nhiễm, đã chọn Nafamostat là ứng cử viên thuốc "mạnh nhất" trong việc điều trị bệnh nhân COVID-19 và hợp tác với Chong Kun Dang để nghiên cứu chung.

Nafabeltan đã được sử dụng cho 100 bệnh nhân kể từ khi Chong Kun Dang được Nga chấp thuận cho thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 vào tháng 8. Khi Nafabeltan cho thấy kết quả khả quan trong đánh giá tạm thời, Ban Giám sát Dữ liệu và An toàn của Rusia (DSMB) đã cho phép Chong Kun Dang hoàn thành các thử nghiệm lâm sàng.

Chong Kun Dang cho biết, Nafabeltan cũng đã nhận được sự chấp thuận để thực hiện các thử nghiệm lâm sàng ở Mexico, đồng thời cho biết thêm rằng họ có mục tiêu hoàn thành các thử nghiệm lâm sàng ở Nga trong năm nay và tìm kiếm sự chấp thuận có điều kiện ở Hàn Quốc vào tháng 1 năm sau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기