Giải trí

Nhóm nhạc nữ TWICE có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:38 08-12-2020

[Ảnh = TWICE]


Các thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop TWICE đã xét nghiệm và cho kết quả âm tính với COVID 19, công ty quản lý của họ cho biết hôm thứ Ba.

"Các thành viên TWICE, bao gồm Sana và quản lý đều đã xét nghiệm âm tính với COVID 19", JYP Entertainment cho biết trong một thông báo gửi qua tin nhắn."

Cơ quan này cho biết thêm Sana sẽ bị cách ly tại nhà cho đến ngày 18 tháng 12 theo hướng dẫn của cơ quan y tế, trong khi các thành viên còn lại sẽ làm việc theo kế hoạch.

Các thành viên của nhóm nhạc chín thành viên đã được xét nghiệm vi rút lây nhiễm sau khi nghệ sĩ solo K-pop Chungha, người gặp Sana tuần trước, cho kết quả dương tính.

Các ca sĩ K-pop khác đã gặp Chungha bao gồm Mina của Gugudan, Chaeyeon của DIA và Yeonjung của Cosmic Girls - đều cho kết quả âm tính.

Sự lây nhiễm của Chungha đã làm dấy lên một làn sóng kiểm tra COVID-19 trong ngành công nghiệp âm nhạc địa phương. Ngoài các ca sĩ đã trải qua bài kiểm tra, các nhân viên tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á Mnet 2020 cũng đã được kiểm tra. TWICE đã xuất hiện trong chương trình vào Chủ nhật.

Theo Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc, Hàn Quốc đã báo cáo 594 trường hợp nhiễm vi rút mới, trong đó có 566 trường hợp lây truyền trong nước, nâng tổng số ca nhiễm lên 38.755 ca.

Chính phủ đã thực hiện các biện pháp thắt chặt khoảng cách xã hội, mức cao thứ hai trong một kế hoạch 5 cấp bắt đầu từ thứ Ba.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기