Đời sống Xã hội

Concert 'SMTOWN LIVE' sẽ được phát sóng trực tuyến miễn phí vào 1/1/2021

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:23 28-12-2020
Buổi biểu diễn toàn cầu 'SMTOWN LIVE 'của SM Entertainment sẽ được phát sóng trực tuyến miễn phí trên toàn thế giới vào ngày 1 tháng 1.
 

[Ảnh=SM Entertainment]

'SMTOWN LIVE "Culture Humanity"' sẽ được khởi chiếu vào ngày 1 tháng 1 năm 2021 lúc 1 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc) thông qua các kênh như Beyond LIVE của Naver V LIVE, YouTube, Twitter, Facebook và TikTok. Và sẽ được phát sóng thông qua nhiều nền tảng khác nhau như KNTV ở Nhật Bản, dự kiến ​​sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Buổi hòa nhạc này là một buổi biểu diễn đặc biệt vào năm mới nhằm an ủi và truyền hy vọng đến mọi người trên thế giới đang gặp khó khăn do Covid19, không những thế người xem còn có thể thưởng thức sân khấu của các ngôi sao nổi tiếng toàn cầu miễn phí ở ngay chính ngôi nhà của mình. 

TVXQ, Super Junior, Girls 'Generation Taeyeon, SHINee Taemin, EXO Baekhyun và Kai, Red Velvet, NCT, SuperM và aespa là những ca sĩ, nhóm nhạc sẽ xuất hiện trong buổi biểu diễn này. Tuân thủ các nguyên tắc cách ly, việc quay phim tất cả các tiết mục đã được hoàn thành một cách an toàn bằng cách ghi hình trước.

Ngoài ra, phần trình diễn được tổ chức theo định dạng omnibus để cung cấp nhiều loại hình biểu diễn và âm nhạc, đồng thời thêm vào công nghệ AR (Thực tế tăng cường) và hiệu ứng đồ họa liên kết giữa camera walking và không gian thực được kỳ vọng sẽ làm mê hoặc khán giả toàn thế giới.

Kể từ năm 2008, SM đã tổ chức thành công 'SMTOWN LIVE' tại các thành phố lớn trên thế giới như Seoul, New York, LA, Paris, Tokyo, Osaka, Bắc Kinh, Thượng Hải, Bangkok, Singapore và Dubai, lập nhiều kỷ lục và thu hút sự chú ý của truyền thông.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기