Đời sống Xã hội

KT hợp tác với cơ quan đường sắt Hàn Quốc để cải thiện hệ thống quản lý sử dụng dữ liệu lớn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:49 28-12-2020

[Ảnh = KR]


Công ty viễn thông lớn nhất Hàn Quốc KT đã bắt tay với cơ quan quản lý và xây dựng đường sắt nhà nước để cải thiện hệ thống và dịch vụ quản lý sử dụng dữ liệu lớn, công nghệ truyền thông thông tin.

KT cho biết trong một tuyên bố vào ngày 24 tháng 12 rằng công ty và Đường sắt Quốc gia Hàn Quốc (KR) đã ký một biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc nâng cấp các quy trình vận hành và dịch vụ của công ty quản lý đường sắt nhà nước. "Chúng tôi sẽ hợp tác để phát triển các mô hình dịch vụ mới sẽ cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng cũng như tăng cường vai trò công cộng của KR", một quan chức KT cho biết.

Theo công ty viễn thông, dữ liệu lớn và công nghệ truyền thông thông tin sẽ được sử dụng để quản lý thiết bị và cơ sở vật chất của KR. Các dịch vụ khách hàng được thiết kế riêng sẽ được phát triển để mang lại sự tiện lợi. Các quy trình làm việc sẽ được hệ thống hóa và đơn giản hóa.

Dữ liệu lớn thường được nhiều công ty sử dụng để quản lý hiệu quả máy móc và cơ sở vật chất. Các công ty có thể tính toán thời gian thay thế thiết bị tối ưu và dự đoán nhu cầu thị trường để kiểm soát hoạt động của họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기