Đời sống Xã hội

​LG giới thiệu dòng sản phẩm TV LCD cao cấp mới nhắm vào thị trường TV độ nét cao

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:19 29-12-2020

[Ảnh = LG Electronics]


LG Electronics, hãng đã phát hành chiếc TV có thể cuộn đầu tiên trên thế giới dựa trên công nghệ diode phát quang hữu cơ, giới thiệu một chiếc TV màn hình tinh thể lỏng cao cấp mới có thể hiển thị màu sắc rực rỡ gần với màu sắc mà mắt thường nhìn thấy bằng cách sử dụng công nghệ nanocell và chấm lượng tử. TV MiniLED mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) vào năm 2021.

LG cho biết trong một tuyên bố vào ngày 29 tháng 12 rằng TV MiniLED 86 inch 8K có tỷ lệ gam màu cao hơn để mang lại "màu sắc tinh khiết" bằng cách sử dụng khoảng 30.000 điốt phát sáng mini ít sáng hơn so với đèn nền, nguồn sáng.

Nếu nguồn đèn nền của TV LCD phát ra ít ánh sáng hơn, nó có thể hiển thị nhiều màu sắc rực rỡ hơn. Màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ (OLED) sử dụng mỗi đi-ốt hoạt động như một nguồn sáng. Tuy nhiên, OLED có thể xấu đi theo thời gian và mất tốc độ tái tạo màu do nhiệt tạo ra trong quá trình hoạt động của TV hoặc các yếu tố bên ngoài khác như độ ẩm và bụi.

"Chúng tôi hy vọng rằng TV MiniLED của chúng tôi, đã nâng cấp những điểm yếu của TV LCD sử dụng nguồn đèn nền và LCD, sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn trong thị trường TV cao cấp toàn cầu".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기