Giải trí

​BLACKPINK Rose sẽ công bố ca khúc solo đầu tay trong concert trực tuyến sắp tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:57 25-01-2021

[Ảnh = YG Entertainment]


Những người hâm mộ mong chờ màn ra mắt solo của hai thành viên BLACKPINK Rose và Lisa có thể xem ca khúc solo của Rose trong concert trực tuyến của bộ tứ vào cuối tuần này.

Rose sẽ biểu diễn ca khúc solo đầu tiên của mình trong buổi hòa nhạc trực tuyến "The Show" của BLACKPINK được lên lịch vào Chủ nhật, YG Entertainment cho biết hôm thứ Hai, thêm rằng nữ ca sĩ muốn lần đầu tiên chia sẻ bài hát với người hâm mộ trên sân khấu.

Công ty cho biết họ có kế hoạch chính thức công bố lịch trình ra mắt solo của Rose ngay sau khi quá trình hậu kỳ cho video âm nhạc của cô hoàn tất. Họ nói thêm rằng sẽ quay video âm nhạc vào giữa tháng 1.

Mặc dù chưa biết nhiều về chất liệu solo đầu tiên của Rose, YG cho biết bài hát thể hiện được "giọng hát ngọt ngào nhưng có hồn" của giọng ca chính nhóm, ám chỉ rằng "chắc chắn sẽ khác với phong cách âm nhạc thông thường của BLACKPINK."

Với màn ra mắt, Rose dự kiến ​​sẽ là thành viên BLACKPINK thứ hai phát hành ca khúc solo. Jennie là thành viên đầu tiên hoạt động solo với ca khúc solo đầu tay "SOLO", phát hành vào tháng 11 năm 2018. Bài hát đã thu về hơn 600 triệu lượt xem trên YouTube.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기