Kinh tế Chính trị

SK C&C hợp tác với công ty blockchain trong nước để liên kết các dịch vụ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:07 28-01-2021

[Gettyimages Bank]


SK C&C, bộ phận công nghệ thông tin của Tập đoàn SK của Hàn Quốc, đã hợp tác với một công ty blockchain trong nước để liên kết các dịch vụ và phát triển các mô hình blockchain mới cho các doanh nghiệp. Sự hợp tác sẽ củng cố chỗ đứng của họ trong bối cảnh blockchain của Hàn Quốc đang trong giai đoạn cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Blockchain là một dịch vụ ảo hầu như không thể bị bẻ khóa. Rất lý tưởng để quản lý thông tin quan trọng của công ty hoặc dữ liệu cá nhân cần bảo mật cao. Nhiều loại dịch vụ sổ cái ảo khác nhau đã được áp dụng ở Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực bao gồm hậu cần, hải quan, chăm sóc sức khỏe và tài chính.

SK C&C cho biết trong một tuyên bố vào ngày 27 tháng 1 rằng theo một biên bản ghi nhớ, công ty và Lambda 256 sẽ hợp tác để liên kết với nhau các dịch vụ blockchain của họ và phát triển mô hình backend-as-a-service (BaaS) cho một hệ thống blockchain đa năng. Hệ thống sổ cái ảo sẽ giúp các công ty quản lý tài liệu và dữ liệu một cách an toàn.

Lambda 256 nói rằng mô hình blockchain mới có thể được sử dụng cho các dịch vụ xác thực xã hội như hệ thống xác thực kỹ thuật số thời gian thực để tiêm chủng COVID-19. "Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trong việc mở rộng hệ sinh thái cho các dịch vụ và công nghệ blockchain bằng cách thiết lập nhiều mạng an toàn xã hội dựa trên blockchain", một quan chức SK C&C được trích dẫn cho biết.

Vào tháng 6 năm 2020, SK C&C đã phát hành Chain Z cho Etherium, một giải pháp blockchain dành cho doanh nghiệp. Giải pháp giúp các công ty tự do tạo nền tảng blockchain của riêng họ. Theo SK C&C, một công ty thường mất khoảng bốn tháng để thiết lập và thử nghiệm nền tảng sổ cái ảo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기