Đời sống Xã hội

Hyundai Elevator ra mắt dòng sản phẩm N: EX mới với công nghệ không đối mặt

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:34 03-02-2021

[Ảnh = Hyundai Elevator]

Hyundai Elevator, nhà sản xuất thang máy hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra mắt loại thang máy mới với thương hiệu N: EX ứng dụng công nghệ không đối mặt như điện thoại thông minh hoặc nút gọi chuyển động. Thương hiệu đã sử dụng một máy lọc không khí ion được lắp đặt với các bộ lọc hiệu suất cao có khả năng ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và vi rút trong không khí.

Đối với các ứng dụng dân dụng, Hyundai Elevator cho biết thương hiệu N: EX cho phép gọi thang máy mà không cần tiếp xúc vật lý bằng cách đăng ký tầng mục tiêu mong muốn trong ứng dụng điện thoại thông minh. Các nút gọi chuyển động cho các tòa nhà thương mại nhận ra các chuyển động như cử chỉ tay. Thang máy được trang bị nút gọi chuyển động sẽ được giới thiệu tại một cửa hàng cao cấp ở Hàn Quốc và một khu chung cư ở Đại Liên, Trung Quốc.

Tuổi thọ của N: EX tăng lên gấp hai đến ba lần nhờ sử dụng dây đai sợi carbon thay vì dây kim loại. Đai sợi carbon được phủ bằng vật liệu phân tử cao để tăng tuổi thọ cho các bộ phận quan trọng của thang máy. Thang máy N: EX đã sử dụng bộ lọc không khí ion hóa được lắp đặt với bộ lọc không khí dạng hạt (HEPA) hiệu quả cao, đã được sử dụng bởi các máy bay hiện đại để giảm sự lây lan của các mầm bệnh trong không khí trong không khí tuần hoàn.

"Thị trường đang thay đổi nhanh chóng khi xuất hiện COVID-19, việc nâng cao nhận thức về vệ sinh không gian chung và thang máy, vốn trước đây chỉ là phương tiện di chuyển, trở thành tiêu chuẩn cho giá trị xây dựng", Giám đốc điều hành Hyundai Elevator Song Seung-bong cho biết trong một tuyên bố "Chúng tôi sẽ khác biệt hóa các sản phẩm và dịch vụ thông qua việc giới thiệu công nghệ mới và hội tụ CNTT để thiết lập một bình thường mới trong thang máy."

Đại dịch coronavirus đã kêu gọi tăng cường vệ sinh thang máy. Màng và vật liệu kháng khuẩn được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc cho cabin thang máy, tay nắm cửa và những nơi dễ bị tổn thương khác để ngăn chặn sự xâm nhập của vi rút.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기