Giải trí

​Buổi livestream của BLACKPINK được xem nhiều nhất ở Mỹ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:05 04-02-2021

[Ảnh = BLACKPINK]


Cơ quan quản lý cho biết buổi livestream đầu tiên của nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK được tổ chức vào cuối tuần qua được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ, công ty chủ quản cho biết hôm thứ Năm.

Theo YG Entertainment người đăng ký ở Mỹ chiếm 19,2% tổng số người đăng ký chương trình, tiếp theo là những người xem từ Thái Lan, Philippines, Nhật Bản, Mexico, Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Brazil, Canada và Anh.

BLACKPINK vào Chủ nhật đã tổ chức một buổi biểu diễn phát trực tiếp kéo dài 90 phút với sự cộng tác của YouTube. Buổi biểu diễn được cung cấp cho những người đăng ký thành viên trả phí, với khoảng 280.000 lượt theo dõi cho buổi biểu diễn.
 

[Ảnh = Yonhap News]


YG đã tăng cường quảng cáo cho chương trình, thành viên Rose của BLACKPINK sẽ tiết lộ tài liệu solo đầu tiên của cô ấy trong chương trình.

Xem xét các tư cách thành viên trả phí lần lượt là 36.000 won (32 đô la Mỹ) và 48.000 won, chương trình ước tính đã thu về ít nhất 10 tỷ won từ việc bán vé.

BLACKPINK đã xây dựng được một lượng người hâm mộ vững chắc dựa trên YouTube, với lượng người đăng ký kênh của mình đạt 56,8 triệu vào thứ Năm. Con số này thấp hơn một chút so với con số 60,7 triệu của ngôi sao nhạc pop người Mỹ Justin Bieber, người có số lượng người theo dõi lớn nhất trên nền tảng này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기