DU LỊCH

​Drone và thực tế ảo phá vỡ ranh giới nghệ thuật tại bảo tàng nghệ thuật quốc gia ở Seoul

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:03 09-02-2021

[Ảnh = MMCA]


Một bảo tàng quốc gia tổ chức triển lãm nghệ thuật đa vũ trụ kéo dài 10 tháng để thu hút du khách thông qua sự hội tụ của nghệ thuật và công nghệ. Du khách sẽ được trải nghiệm một thế giới mới không biên giới được tạo ra bằng máy bay không người lái, thực tế ảo và robot.

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại và Hiện đại Quốc gia (MMCA) ở Seoul cho biết trong một tuyên bố rằng "MMCA Biểu diễn nghệ thuật 2021: Đa vũ trụ" sẽ khai mạc vào ngày 12 tháng 2. Triển lãm có sự tham gia của sáu đội nghệ sĩ Hàn Quốc bao gồm "Kimchi và Chips", "Hoonida Kim ”và Kwon Ha-youn. Mỗi đội sẽ lần lượt trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của mình cho đến hết năm 2021.

Kwon, một nghệ sĩ 40 tuổi chuyên khám phá các hiệu ứng hình ảnh, sẽ mở màn triển lãm thông qua một tác phẩm nghệ thuật VR. Khán giả có thể trải nghiệm cách thế giới thực và ảo thiết lập mối quan hệ hữu cơ. Thông qua các tác phẩm và màn trình diễn khác, khách tham quan có thể tạo ra robot của riêng mình, tương tác với máy bay không người lái tự động bay quanh bảo tàng. Một bộ phận cơ khí bao gồm 99 thiết bị gương sẽ được hiển thị để mô phỏng hình dạng của mặt trời bằng cách sử dụng các yếu tố tự nhiên như sương mù, gió và ánh sáng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기