Giải trí

BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt 20 triệu người theo dõi trên Spotify

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:22 17-03-2021

[Ảnh = YG Entertainment]


K-pop megastar BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trên toàn thế giới thu hút 20 triệu người theo dõi trên kênh phát trực tuyến âm nhạc khổng lồ Spotify.

Theo YG Entertainment, nhóm nhạc K-pop gồm bốn thành viên đã lập kỷ lục vào thứ Hai (giờ Hoa Kỳ), khoảng 15 tháng sau khi đẩy Fifth Harmony xuống vị trí thứ 2 trong danh sách các nhóm nhạc nữ được theo dõi nhiều nhất trên Spotify, theo YG Entertainment.

YG cho biết số lượng người theo dõi của BLACKPINK đã tăng hơn gấp đôi trong khoảng thời gian này.

Spotify hiện là một trong những dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc phổ biến nhất, với hơn 350 triệu người đăng ký trên khắp thế giới.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, BLACKPINK cũng đã gây được tiếng vang lớn trên các nền tảng toàn cầu khác. Nhóm có 26 video chính thức trên YouTube với hơn 100 triệu lượt xem và là nghệ sỹ được đăng ký nhiều thứ hai trên trang web chia sẻ video với khoảng 58,8 triệu người đăng ký, sau Justin Bieber.

Trong khi đó, "On the Ground", đĩa đơn mới nhất của giọng ca chính Rose của ban nhạc đã xếp thứ 8 trên Bảng xếp hạng Top 50 Toàn cầu của Spotify khi phát hành vào thứ Sáu. Ca khúc này cũng đã càn quét các bảng xếp hạng iTunes Top Songs tại 51 quốc gia vào tuần trước.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기