Giải trí

Apink kỷ niệm 10 năm debut…Ngoại trừ Son Naeun, 5 thành viên ký tiếp hợp đồng với công ty chủ quản

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:38 29-04-2021
PlayM "Apink vẫn sẽ hoạt động như một nhóm…Tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác với Naeun"
Năm nay kỷ niệm tròn 10 năm thành lập nhóm nhạc Apink, tuy nhiên mới đây PlayM Entertainment- công ty chủ quản của nhóm nhạc thông báo ngoại trừ Son Na-eun, chỉ có 5 thành viên tiếp tục ký hợp đồng gia hạn với công ty.

 

[Ảnh=PlayM Entertainment]


Vào ngày 29, PlayM cho biết, "Gần đây, 5 thành viên của Apink bao gồm Park Chorong, Yoon Bomi, Jung Eunji, Kim Namjoo và Oh Hayoung đã ký hợp đồng gia hạn với công ty. Chúng tôi sẽ không tiếc công sức, cố gắng hết mình để có thể hỗ trợ đầy đủ và tích cực nhất cho các hoạt động của nhóm."

PlayM cũng cho biết thêm "Sau khi thảo luận nghiêm túc với các thành viên và công ty, thành viên Son Na-eun đã không tiếp tục gia hạn để theo đuổi những thử thách mới. Chúng tôi vô cùng tôn trọng sự lựa chọn của Son Na-eun, và vẫn sẽ chân thành ủng hộ con đường phía trước của Na-eun”.

Tuy nhiên, cả sáu thành viên Apink vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là một nhóm trong tương lai.

PlayM giải thích, "Thật đáng tiếc, Son Na-eun không thể ở lại cùng chúng tôi, tuy nhiên vì tình cảm khăng khít của tất cả sáu thành viên, chúng tôi vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ hợp tác và sẽ cố gắng tích cực hỗ trợ Na-eun trong vấn đề này."

Mặt khác, vào ngày 19/4 Apink đã phát hành một đĩa đơn kỹ thuật số đặc biệt mang tên 'Thank you' để cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian vừa qua. Được biết, một album hoàn chỉnh cũng đang được cả nhóm gấp rút chuẩn bị nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기