Giải trí

Đạo diễn Yoon Je-kyun bắt tay với nhà sản xuất Hollywood làm phim về K-pop trong dự án toàn cầu của CJ ENM

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:58 11-08-2021
Yoon Je-kyun đạo diễn của hai bộ phim bom tấn "Sóng thần ở Haeundae" và “Lời hứa với cha" (Ode to My Father) sẽ bắt tay với nhà sản xuất Hollywood người Mỹ Lynda Obst, khởi động dự án cho bộ phim nhắm tới thị trường toàn cầu với chủ đề về K-pop mang tên “K-Pop: Lost in America”.

 

[Ảnh=Internet]


CJ ENM đã thông báo vào ngày 10 rằng họ sẽ bắt đầu khởi động dự án phim 'K-Pop: Lost in America' (tên dự kiến) dựa trên chủ đề về âm nhạc Hàn Quốc (K-pop). CJ ENM giải thích mục đích của dự án lần này là nhằm kết hợp mối quan tâm dành cho những người làm sáng tạo nghệ thuật của Hàn Quốc với văn hóa K-pop, không những giúp những nhà sáng tạo tài năng của Hàn Quốc tiến ra nước ngoài mà còn nâng cao giá trị của K-pop nói riêng và nội dung văn hóa Hàn Quốc (K-content) nói chung.

Nhà sản xuất Lynda Obst được công chúng biết đến qua những bộ phim nổi tiếng như “Interstellar" (Hố đen tử thần; 2014). Bà cũng từng nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá như tượng vàng Oscar, giải Quả cầu vàng và giải Emmy. Theo CJ ENM, bà Obst là người rất yêu thích văn hóa K-pop và thể hiện quyết tâm đưa dự án lần này thành công.

Được biết, đạo diễn Yoon sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo sản xuất trong dự án này. Ông có kế hoạch tổ chức hàng loạt buổi casting, thu hút các ngôi sao trong làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu), Hollywood, người nổi tiếng trong giới nhạc Pop, hứa hẹn sẽ đem đến một tác phẩm làm hài lòng khán giả thế giới.

Bộ phim sẽ bắt đầu công đoạn tiền sản suất từ tháng này, tiến hành buổi thử vai cho nhóm nhạc nam trong phim. Với tham vọng thực hiện thành công một bộ phim xoay quanh đề tài K-pop, CJ ENM có kế hoạch hợp tác với các studio toàn cầu.

CJ ENM cho biết, "Chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau làm nên một bộ phim mới mẻ phản ánh đúng xu hướng đa văn hóa và sự quan tâm của toàn cầu đối với nội dung K-pop và Hallyu. Vì đây là một dự án toàn cầu đầy tham vọng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một bộ phim chất lượng cao có thể đáp ứng được sự mong đợi của khán giả."
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기