Đời sống Xã hội

Gangnam-gu ký hiệp ước thúc đẩy giao lưu với tỉnh Bình Dương

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:23 07-01-2022
Quận Gangnam, Seoul (Quận trưởng Jeong Soon-gyun) cho biết trong một thông báo vào ngày 7 rằng quận Gangnam đã ký một thỏa thuận giao lưu với tỉnh Bình Dương, Việt Nam, thông qua nền tảng trực tuyến Zoom vào ngày 6/1 vừa qua.

Thông qua cuộc họp video cùng ngày, quận trưởng Jeong Soon-gyun và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh đã quyết định hợp tác thúc đẩy giao lưu kinh tế và tăng trưởng cùng có lợi giữa hai khu vực trên các lĩnh vực.

Quận trưởng Jeong cho biết: “Gangnam, mang tiêu chuẩn thành phố toàn cầu mà thế giới đang chú ý, là khu vực năng động số 1 Hàn Quốc và Đông Bắc Á. Với buổi lễ ký kết hôm nay, chúng tôi mong muốn được giao lưu tích cực với tỉnh Bình Dương trong nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch chữa bệnh, biểu diễn K-POP, hội chợ du lịch và hội nghị thương mại”.

Đáp lời, ông Võ Văn Minh Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương cho hay "Tỉnh Bình Dương là một trong ba thành phố kinh tế lớn nhất của Việt Nam. Tỉnh chúng tôi cũng đang tích cực tham gia vào các hoạt động thu hút đầu tư nước ngoài và kinh doanh. Tôi hy vọng quyết định hợp tác này sẽ là cơ hội cho sự phát triển chung của quận Gangnam và tỉnh Bình Dương, nơi đang có 800 công ty Hàn Quốc đầu tư."

 

Jeong Soon-gyun, Quận trưởng Gangnam-gu (thứ hai từ phải sang) đang có buổi cầu truyền hình để ký kết thỏa thuận kinh doanh với các quan chức tỉnh Bình Dương, Việt Nam vào ngày 6/1. [Ảnh=Gangnam-gu cung cấp]

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기