Giải trí

Squid Game thắng lớn ở lễ trao giải Hiệp hội diễn viên Mỹ lần thứ 28

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:51 28-02-2022
Lee Jung-jae·Jung Ho-yeon đoạt giải Nam·Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc 'Squid Game' của Netflix đã giành được ba giải thưởng tại Lễ trao giải Hiệp hội diễn viên Mỹ (Screen Actors Guild Awards·SAG).

 

[Ảnh=SAG]


Tại Lễ trao giải SAG được tổ chức tại Hội trường sự kiện Barker Hanger ở Santa Monica, Los Angeles County, Hoa Kỳ vào ngày 27 (theo giờ địa phương), 2 diễn viên chính của series phim 'Squid Game' đã đều nhận được giải thưởng danh giá trong đó Lee Jung-jae đã nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho và Jung Ho-yeon nhận được giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Hàn Quốc nhận giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất do SAG trao tặng trong hạng mục sê-ri phim truyền hình. Đây cũng là lần đầu tiên diễn viên trong bộ phim truyền hình không nói tiếng Anh nhận được giải thưởng về diễn xuất từ Hiệp hội diễn viên Mỹ.

Ngoài ra, Squid Game cũng đã thắng giải Màn trình diễn xuất sắc của dàn diễn viên đóng thế ở hạng mục Phim truyền hình.

Trước đó, phim điện ảnh Hàn Quốc "Ký sinh trùng" (Parasite) từng nhận được giải thưởng "Dàn diễn viên xuất sắc nhất" tại lễ trao giải SAG năm 2020. Nữ diễn viên gạo cội Hàn Quốc Youn Yuh-jung góp mặt trong phim điện ảnh "Minari" giành giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" lễ trao giải SAG năm 2021.

Được biết SAG Awards là một trong những giải thưởng lớn và uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Diễn viên Điện ảnh Mỹ, nhằm tôn vinh những thành tựu diễn xuất nổi bật trong điện ảnh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기