Đời sống Xã hội

Aekyung Chemical mở rộng văn phòng tại Việt Nam…Đóng vai trò cầu nối cho quá trình thâm nhập thị trường toàn cầu

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:31 28-06-2022
Aekyung Chemical sẽ mở rộng và di dời văn phòng kinh doanh tại Việt Nam và sử dụng địa điểm này như trụ sở tiếp thị để có thể ngay lập tức đối phó với những thay đổi trong chính sách và thị trường địa phương.

 

Mặt tiền văn phòng kinh doanh (bên trái) và quang cảnh bên trong văn phòng (bên phải). [Ảnh=Aekyung Chemical]


Aekyung Chemical đã thông báo vào ngày 28 rằng pháp nhân Việt Nam 'AK VINA' gần đây đã chuyển địa chỉ đến một văn phòng kinh doanh rộng hơn tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời sẽ bắt đầu tiếp thị kinh doanh chất hoạt động bề mặt (Surface active agent) và Nhựa polyester không bão hòa (Unsaturated Polyester Resin) tại thị trường Đông Nam Á.

AK VINA là công ty con ở nước ngoài của Aekyung Chemical, được thành lập tại Đồng Nai, Việt Nam vào năm 2003. Công ty tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh chính như sơn PCM (Pre Coated Metal) và UPR.

Trong trường hợp sơn PCM, công suất sản xuất hàng năm tại AK VINA là 12.000T. Sơn PCM là loại sơn chủ yếu được dùng cho các thiết bị gia dụng như máy giặt và các tấm lót tủ lạnh.

Đối với hợp chất hoạt động bề mặt, bắt đầu được sản xuất vào tháng 3 năm 2021, Aekyung Chemical giải thích rằng họ đang nâng cao độ nhận diện của mình tại thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động kinh doanh tùy chỉnh phù hợp với chiến lược tại địa phương.

Aekyung Chemical có kế hoạch sử dụng Việt Nam làm đầu cầu để thâm nhập các thị trường Đông Nam Á như Malaysia và Indonesia, cũng như các thị trường toàn cầu như Bắc Mỹ (Mỹ), Mỹ Latinh (Chile) và Trung Đông (UAE).

Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, Aekyung Chemical đã và đang tăng tốc nỗ lực thiết lập hệ thống kinh doanh địa phương tại các thị trường lớn trên toàn cầu. Nhắm đến thị trường châu Á đang phát triển nhanh như Việt Nam, Aekyung Chemical có kế hoạch không ngừng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh liên quan và gia tăng thị phần toàn cầu.

Về vấn đề này, Giám đốc điều hành Pyo Kyung-won cho biết "AK VINA đã và đang đóng vai trò hàng đầu trong việc nâng cao tính tin cậy và độ nhận diện của các sản phẩm của Aekyung Chemical tại Việt Nam kể từ khi thành lập vào năm 2003. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển cùng với Aekyung Chemical, củng cố vị thế của mình tại thị trường địa phương và tích cực thực hiện các hoạt động tiếp thị."

Mặt khác, tháng 4 vừa qua AK VINA đã được Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai trao tặng Giải thưởng Công ty Xuất sắc tại Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp trong công tác quản lý lao động và an toàn công nghiệp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기