Đời sống Xã hội

Thị trưởng Seoul có chuyến thăm chính thức tới Thành phố Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy du lịch Hàn Quốc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:33 02-08-2022
Oh Se-hoon, Thị trưởng thành phố Seoul đang có chuyến thăm các Thành phố Chiến lược ASEAN trong lịch trình công tác nước ngoài đầu tiên sau chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu phổ thông lần thứ 8, sẽ tới thăm Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế của Việt Nam vào ngày 2 sau khi kết thúc chuyến thăm Singapore.

 

Thị trưởng Seoul Oh Se-hoon trong buổi họp báo cho 'Seoul Festa 2022'. [Ảnh=Yonhap News]


Thị trưởng Oh sẽ đến thăm địa điểm tổ chức 'My Soul Seoul', một sự kiện xúc tiến du lịch Seoul do chính quyền thủ đô Seoul tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều cùng ngày. Mục đích của sự kiện này là hỗ trợ phục hồi du lịch Seoul vốn bị đình trệ do COVID-19.

Sự kiện 'My Soul Seoul' sẽ được tổ chức tại Gem Center (thành phố Hồ Chí Minh) có sức chứa khoảng 1.000 khán giả, với các từ khóa 'sắc đẹp, thời trang, K-pop' của Seoul.

Sự kiện sẽ mang đến sân khấu trình diễn của nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc Sojung và nghệ sĩ tạo mẫu tóc Kiwoo cũng như một buổi biểu diễn thời trang mini nơi khán giả có thể ngắm nhìn phong cách thời trang Hàn Quốc (K-fashion) từ thời trang đường phố ở Seoul cho đến trang phục truyền thống hanbok.

Ngoài ra, sự kiện còn có buổi biểu diễn của nhóm nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Highlight và nhóm nhảy HOOK, nhóm nhảy đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả sau khi tham gia chương trình 'Street Woman Fighter'. Ngoài ra còn có một khu vực nơi khách tham quan có thể trải nghiệm nhiều hoạt động đa đạng như nhảy và làm đẹp.

Theo lịch trình, thị trưởng Oh sẽ có màn xuất hiện bất ngờ trên sàn catwalk với trang phục hanbok tại 'Mini Fashion Show' được tổ chức trên sân khấu chính ngày hôm đó. Tiếp đó, thị trưởng Oh sẽ tham gia vào buổi 'mini talk' do ngôi sao Hàn Quốc Hari Won dẫn chương trình.

Sự kiện 'My Soul Seoul' sẽ tập trung giới thiệu các điểm du lịch mới và quảng bá quang cảnh Seoul về đêm bao gồm chương trình 'Seoul Festa' khai mạc vào ngày 10/8 và Quảng trường Gwanghwamun sẽ mở cửa vào ngày 6/8 sau gần 2 năm tiến hành cải tạo.

Thị trưởng Oh cho biết "Các hoạt động du lịch bị đóng cửa trong thời kỳ COVID-19 diễn biến phức tạp đang dần được nối lại. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều lễ hội và nội dung du lịch đa dạng để quảng bá cho Sức hút Hàn Quốc (K-charm) bao gồm các chương trình như Seoul Festa, Seoul Beauty Road Festival sắp được tổ chức."

"Các địa điểm du lịch ban đêm như Quảng trường Gwanghwamun và Sông Hàn (Hangang) được mở cửa lại cũng đã được nâng cấp lên một diện mạo mới, cho phép khách du lịch có thể dễ dàng tận hưởng một Seoul năng động suốt 24 giờ."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기