Đời sống Xã hội

Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tổ chức các lớp trải nghiệm nhằm đẩy mạnh truyền bá văn hóa Hàn Quốc đến các bạn nhỏ tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:47 03-08-2022
Ngày 1, trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (Giám đốc Seok Jin-young) thông báo sẽ tổ chức các lớp trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc cho thanh thiếu niên Việt Nam trong kỳ nghỉ hè.

 

Cô giáo Park Su-hee đang hướng dẫn các bạn trẻ Việt Nam viết thư pháp bằng tiếng Hàn trong buổi học trải nghiệm ngày 29/7 tại Trung tâm văn hóa Hàn Quốc (Hà Nội, Việt Nam). [Ảnh=Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam]


Các lớp học trải nghiệm này sẽ kéo dài đến ngày 23 nhằm nâng cao hiểu biết và sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam đối với Hàn Quốc. Trung tâm văn hóa Hàn Quốc cho biết đây là chương trình miễn phí với 4 môn học trải nghiệm trực tiếp khác nhau bao gồm: Viết chữ thư pháp (Hangeul Calligraphy), Làm đồ ăn dã ngoại kiểu Hàn Quốc, Làm đồ thủ công bằng giấy Hàn Quốc (Hanji) và nhảy K-pop.

Được biết, khi trung tâm thông báo tuyển học viên cho các lớp học trải nghiệm, chỉ trong vòng 1 tuần đã có hơn 2000 đơn đăng ký được gửi về.

Sau khi kết thúc khóa học, tất cả các học viên đã tham gia chương trình cũng sẽ được xem buổi biểu diễn ca nhạc Hàn - Việt do Trung tâm văn hóa tổ chức dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 8.

Seok Jin-young, Giám đốc Trung tâm Văn hóa cho biết: "Chỉ cần nhìn vào số lượng đơn đăng ký tham gia chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ Việt Nam đến Làn sóng Hàn Quốc."

 

Tác phẩm của một bạn học viên trong buổi học trỉa nghiệm viết thư pháp bằng tiếng Hàn. [Ảnh=Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam]

 

Lớp học trải nghiệm nhảy K-pop do thầy giáo biên đạo Yong Gil-seong giảng dạy vào ngày 28/7. [Ảnh=Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기