Giải trí

BLACKPINK xác nhận trở lại vào ngày 19/8…Bắt đầu tour diễn thế giới từ tháng 10

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:23 09-08-2022

[Ảnh=YG Entertainment]


Nhóm nhạc BLACKPINK sẽ trở lại vào ngày 19/8, công ty quản lý YG Entertainment cho biết trong một thông cáo báo chí vào ngày 8.

YG thông báo BLACKPINK sẽ phát hành trước một MV cho ca khúc 'Pink Venom' trên YouTube và các trang âm nhạc trong và ngoài nước vào khoảng 1 giờ chiều ngày 19.

Đại diện của YG giải thích về tên ca khúc "Đây là sự kết hợp của hai từ, 'Pink'(màu hồng) là màu sắc tượng trưng cho BLACKPINK và 'Venom'(độc) mang ý nghĩa độc đáo, mạnh mẽ."

Đây là lần đầu tiên BLACKPINK trở lại với đội hình đầy đủ sau 1 năm 10 tháng kể từ full album 'THE ALBUM' vào tháng 10/2020.

Vào ngày 9, YG đã đăng thông báo chính thức về chuyến lưu diễn thế giới của nhóm. 

Dự kiến BLACKPINK sẽ gặp gỡ 1,5 triệu người hâm mộ trên khắp thế giới trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới (world tour) đi qua bốn châu lục. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới theo thứ tự Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương, bắt đầu bằng buổi biểu diễn (concert) kéo dài 2 ngày 15~16/10 tại Seoul.

Ngay sau buổi biểu diễn tại Seoul, BLACKPINK sẽ di chuyển đến Hoa Kỳ để trình diễn tại Dallas, Houston, Atlanta, Hamilton, Chicago, Newark và Los Angeles.

Sau đó, họ sẽ gặp gỡ những người hâm mộ ở châu Âu, bao gồm Anh, ​​Tây Ban Nha, Đức, Pháp và Hà Lan.

Từ tháng 1 đến tháng 6 năm sau, chuyến lưu diễn sẽ được tổ chức tại Thái Lan, Hong Kong, Saudi Arabia, Ả Rập thống nhất, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Philippines, Úc, và New Zealand.

Ngoài các khu vực được tiết lộ trong thông báo lần này, YG cho biết họ sẽ công bố thêm các thành phố khác trong tương lai.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기