Đời sống Xã hội

Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam ký kết hợp tác với công ty Hàn Quốc nhằm thúc đẩy sản xuất nội dung Hallyu

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:02 23-08-2022
Mới đây, công ty JYN International (Hàn Quốc) thông báo vào ngày 23 rằng họ đã ký MOU về sản xuất nội dung Hàn Quốc (K-content) với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

 

[Ảnh=JYN International]


Tại buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác, Công ty JYN International và VTVcab đã đồng ý cùng hợp tác nhằm thúc đẩy K-content tại Việt Nam thông qua các chương trình được sản xuất chuyên nghiệp, nội dung chất lượng cao.

Ông Jo Se-won, Giám đốc JYN International phát biểu tại buổi lễ  "Thông qua thỏa thuận này, chúng tôi sẽ tích cực đóng góp vào việc tăng cường tình hữu nghị giữa hai quốc gia bằng cách quảng bá các nội dung Hàn Quốc đa dạng, độc đáo đến với khán giả Việt Nam". Giám đốc Jo cũng nhấn mạnh cam kết sẽ cùng VTVcab vận hành, hỗ trợ sản xuất các chương trình chất lượng cao cũng như quảng bá cho các sản phẩm và thương hiệu của các công ty Hàn Quốc.

Ông Bùi Huy Năm, Tổng Giám đốc VTVcab cũng cho biết, VTVcab đang hợp tác mạnh mẽ với các cơ quan chính phủ và các tập đoàn truyền thông Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất nội dung. 

Thông báo của JYN International cũng tiết lộ công ty đã hoàn tất hợp đồng với VTVcab về quyền phát sóng cho 48 tập của chương trình K-content do JYN International sản xuất. Theo đó, ê-kíp sản xuất của Hàn Quốc sẽ sản xuất K-content tại Việt Nam.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기