DU LỊCH

Lễ hội pháo hoa Yeouido được tổ chức trở lại sau 3 năm…Diễn ra vào 8/10

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:27 01-09-2022
'Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Seoul' được tổ chức tại Công viên Hangang Yeouido, sẽ được tổ chức trở lại vào ngày 8/10 sau 3 năm bị hủy bỏ do COVID-19. 

 

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul năm 2018. [Ảnh=Yonhap News]


Tập đoàn Hanwha ngày 31 đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức 'Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Seoul' vào thứ Bảy ngày 8 tháng 10.

'Lễ hội pháo hoa thế giới Seoul' hay còn được gọi là Lễ hội pháo hoa Yeouido, được coi là một trong ba lễ hội pháo hoa lớn nhất ở Hàn Quốc cùng với 'Lễ hội pháo hoa Pohang' và 'Lễ hội pháo hoa Busan'.

Trước đó, Lễ hội pháo hoa Pohang và Lễ hội pháo hoa Busan đã được quyết định tổ chức trở lại lần lượt vào ngày 23~25/9 và 5/11. Từ năm 2020, cả 3 lễ hội pháo hoa đã bị tạm dừng tổ chức do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Lễ hội Pháo hoa Yeouido năm nay sẽ được tổ chức xung quanh Công viên sông Hàn Yeouido từ Cầu Mapo đến Cầu sắt Hangang.

Một quan chức của tập đoàn Hanwha cho biết, "Chúng tôi đang lên kế hoạch cho một màn trình diễn pháo hoa chứa đựng thông điệp an ủi và cổ vũ mọi người sau khoảng thời gian khó khăn vì COVID-19. Cùng với sự hợp tác của Thủ đô Seoul và các tổ chức liên quan khác, chúng tôi cam kết sẽ chuẩn bị một lễ hội an toàn và thú vị dành cho tất cả mọi người."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기