Đời sống Xã hội

Tin tức tuyển chọn ngày 15/9/2022 của Kinh Tế AJU

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:51 15-09-2022
Những thông tin dưới đây là bản tổng hợp một số tin tức nổi bật tại Hàn Quốc ngày 15/9/2022.

 

[Ảnh=Yonhap News]

 
Samsung tuyên bố trung lập carbon và gia nhập RE100 vào năm 2050
Samsung Electronics đã công bố "chiến lược quản lý môi trường mới" vào ngày 15 với nội dung sẽ tham gia khắc phục khủng hoảng khí hậu thông qua các công nghệ đổi mới như phát triển chất bán dẫn và sản phẩm năng lượng siêu thấp và đạt được sự trung lập carbon vào năm 2050. Tuyên bố này dồng nghĩa với việc Samsung Electronics sẽ thay đổi mô hình quản lý sang chế độ thân thiện với môi trường. Samsung Electronics là một trong những công ty công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) tiêu thụ nhiều điện năng nhất thế giới, trực tiếp sản xuất chất bán dẫn, điện thoại thông minh, TV và thiết bị gia dụng. Năm ngoái, điện năng mà Samsung Electronics sử dụng là 25,8 TWh (terawatt giờ), một con số khổng lồ nếu muốn tìm kiếm nguồn cung năng lượng tái tạo. Tuy nhiên, để góp phần giải quyết khủng hoảng môi trường, Samsung Electronics chấp nhận đối mặt với thách thức hướng tới trung lập carbon.

 

[Ảnh=Yonhap News]

 
Sân bay Incheon trở thành sân bay '5 sao' duy nhất trên thế giới
Sân bay quốc tế Incheon mới đây đã xuất sắc trở thành sân bay '5 sao' đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Công ty Cổ phần Sân bay Quốc tế Incheon (IIAC) đã chính thức được công nhận đạt cấp 5, cấp độ cao nhất của chế độ 'Chứng nhận Trải nghiệm Khách hàng ACI' tại Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu về Trải nghiệm Khách hàng do Hội đồng Sân bay Quốc tế (ACI) tổ chức tại Bảo tàng Hàng không Krakow, Ba Lan vào ngày 14 (theo giờ địa phương). Người ta nói rằng việc thiết lập một hệ thống hợp tác với các tổ chức liên quan khác nhau như Ủy ban Cải thiện Dịch vụ bao gồm các giám đốc điều hành từ 12 cơ quan thường trú và Nhóm Tư vấn tại hiện trường về Trải nghiệm Khách hàng bao gồm các nhân viên tiếp xúc khách hàng từ 34 tổ chức liên quan, đã có một tác động tích cực đến việc đạt được chứng nhận trải nghiệm khách hàng Cấp độ 5 của Sân bay Quốc tế Incheon.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기