Đời sống Xã hội

Thành phố Busan triển khai nhiều chương trình thu hút khách du lịch y tế đến từ Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:27 21-09-2022
Thành phố Busan vào ngày 21 thông báo rằng đã cùng với Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Busan vận hành 'Gian hàng đặc biệt dành cho ngành du lịch y tế Busan 2022 ở nước ngoài' tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, trong bốn ngày kể từ ngày 14/9 nhằm thúc đẩy thu hút khách du lịch y tế Việt Nam.

Ngoài các quầy triển lãm, nhiều sự kiện khác nhau như trải nghiệm trang điểm, hội thảo công nghệ y tế và tiếp thị sản phẩm đã được tổ chức trong hội trường đặc biệt, nơi có 11 cơ sở y tế trên địa bàn Busan tham gia, bao gồm cả Trung tâm Y tế Hạt nhân Khu vực Dongnam.

Đặc biệt, do làn sóng Hallyu ngày càng mở rộng giúp thúc đẩy sự quan tâm của mọi người đến các phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc, do đó các đơn vị tham gia đã tập trung quảng bá sản phẩm về phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc da, kiểm tra sức khỏe, nhãn khoa.

Sự kiện còn bao gồm buổi lễ giới thiệu về du lịch y tế dành cho hơn 100 đối tác lớn địa phương, với hơn 60 buổi tư vấn đầu tư. 

Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Busan và cùng các đơn vị tham gia đã ký kết được 11 thảo thuận kinh doanh với các đối tác Việt Nam và thiết lập nên nền tảng để thu hút khách du lịch y tế bản địa.

 

[Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기