Đời sống Xã hội

Daewoo E&C hỗ trợ người Việt Nam ở Hàn Quốc…Xây dựng 'Mái ấm Wonosa' tại chùa Viên Ngộ

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:48 20-10-2022
Ngày 19, Daewoo E&C thông báo về việc hiến tặng Mái ấm Wonosa trong khuôn khổ dự án hỗ trợ người Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc.
 

Lễ hiến tặng Mái ấm Wonosa [Ảnh=Daewoo E&C]


Daewoo E&C đã xây dựng một mái ấm tại Wonosa (tên tiếng Việt: chùa Viên Ngộ), một ngôi chùa Phật giáo Việt Nam ở Cheonan, Chungnam. Mái ấm đã được tiến hành xây dựng từ tháng 8 năm ngoái đến tháng 9 năm nay với mục tiêu cung cấp một không gian ấm cúng cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc cũng như phát triển cộng đồng địa phương. Buổi lễ hoàn công và trao tặng được tổ chức vào ngày 18 có sự tham dự của Phó Chủ tịch Daewoo E&C Jung Won-joo, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng và Chủ tịch tổ chức Habitat Korea Yoon Hyeong-joo.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng đã trao bức bằng cảm ơn cho Daewoo E&C và Habitat Korea, ông nói: "Chúng tôi hy vọng với việc xây dựng Mái ấm Wonosa này sẽ góp phần mở rộng giao lưu giữa người dân Việt Nam và và tăng cường hợp tác hữu nghị giữa Daewoo E&C và Việt Nam."

Phó Chủ tịch Daewoo cho biết “Tôi cảm ơn chính phủ Việt Nam đã hỗ trợ Daewoo E&C để Daewoo E&C có thể hoạt động kinh doanh thành công trong 30 năm khi là một trong những công ty Hàn Quốc đầu tiên tiến vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi hợp tác với một công ty con địa phương tại Việt Nam và tiến hành các hoạt động đóng góp, quyên góp xã hội để góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기