Đời sống Xã hội

KT bắt tay với Daesang Welllife "Hợp tác khám chữa bệnh từ xa cho bệnh nhân ung thư tại Việt Nam"

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:41 07-11-2022
KT, công ty viễn thông hàng đầu của Hàn Quốc sẽ hợp tác với Daesang Wellife, một công ty thực phẩm sức khỏe trong nước chuyên sản xuất bữa ăn cho bệnh nhân, để tạo ra một nền tảng kỹ thuật số cung cấp dịch vụ quản lý dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư tại Việt Nam. Các bữa ăn cá nhân sẽ được cung cấp dựa trên tình trạng thể chất của từng bệnh nhân.
 

Lễ ký kết hợp tác giữa KT và Daesang Welllife về "Hợp tác khám chữa bệnh từ xa cho bệnh nhân ung thư tại Việt Nam" [Ảnh=KT]


Daesang Wellife được biết đến với thương hiệu “New Care” chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong việc tự ăn uống. Những bệnh nhân mắc bệnh xơ cứng teo cơ một bên (Lou Gehrig)không thể nuốt thức ăn có thể dùng bữa ăn của New Care bằng cách sử dụng ống thông mũi - dạ dày (nasogastric) để đưa thức ăn đến dạ dày thông qua đường mũi.
 
"Với việc kết hợp với Daesang Wellife, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tích hợp bao gồm quản lý chế độ ăn uống tại Việt Nam", người đứng đầu bộ phận kinh doanh hội tụ chuyển đổi kỹ thuật số và AI của KT, Song Jae-ho cho biết trong một tuyên bố hôm 7/11. Dịch vụ quản lý chế độ ăn uống từ xa (không đối mặt) cho bệnh nhân ung thư sẽ được kiểm chứng thông qua ứng dụng tại các cơ sở y tế địa phương.
 
Với sự gia tăng của dân số ở tầng lớp trung lưu, ngày càng có nhiều nhu cầu về các dịch vụ y tế ở Việt Nam. Hiện KT đang điều hành một dịch vụ y tế từ xa tại Việt Nam để điều trị bệnh tiểu đường và các bệnh khác. Vào tháng 4 năm 2022, KT cũng đã đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Y Hà Nội về dịch vụ y tế từ xa cho các bệnh nhân mắc bệnh mãn tính.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기