Đời sống Xã hội

Daewoo E&C tham gia xây dựng công viên giải trí kỹ thuật số 'Ice Jungle' tại Phú Quốc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:42 17-11-2022
Daewoo E&C hợp tác cùng với Dot Mill (một công ty chuyên về phát triển, cung cấp phần mềm) đang xây dựng một công viên giải trí kỹ thuật số ứng dụng công nghệ tại Phú Quốc, Việt Nam.
 

[Ảnh=Meyhomes Capital]


Daewoo E&C đã công bố vào ngày 17 rằng họ đã ký hợp đồng cho 'Dự án xây dựng công viên băng tuyết tại Phú Quốc' kết hợp với Dot Mill để giới thiệu công viên chủ đề kỹ thuật số 'Ice Jungle' tại Phú Quốc, Việt Nam, nơi được UNESCO công nhận là một trong những khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Ice Jungle Phú Quốc sẽ được xây dựng dựa trên chủ đề 'Đi dạo đêm (Night Walk)' thông qua công nghệ truyền thông nhập vai mà không làm tổn hại đến không gian và thiên nhiên hiện có.

Với ý tưởng “tuyết giữa miền nhiệt đới”, rừng băng tuyết kể về hành trình của một "tảng băng trôi". Từ Bắc Cực xa xôi, tảng băng trôi về miền nhiệt đới Phú Quốc "hóa thân" thành một khu rừng băng tuyết với 9 khu vực truyền thông đa phương tiện ứng dụng công nghệ hiện đại nhất về hiệu ứng ánh sáng do Daewoo E&C nghiên cứu phát triển.

Ngoài ra, công nghệ truyền thông nhập vai như ▲màn hình ba chiều ▲cảm biến tương tác ▲ánh sáng chiếu sáng được sử dụng trong tất cả các khu vực truyền thông. Dot Mill có kế hoạch chỉ đạo tất cả các quy trình từ quét 3D tại chỗ đến thiết kế và sản xuất tác phẩm điêu khắc tại hiện trường để đảm bảo tất cả các chi tiết đều hoạt động ổn định.

Một quan chức của Daewoo E&C cho biết: "Chúng tôi mang đến đây công nghệ trình chiếu ánh sáng đỉnh cao và hiện đại nhất của Hàn Quốc để giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ. Dựa trên tầm nhìn của chúng tôi 'Your Dream, Our Space', chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng nhằm giới thiệu nhiều không gian giải trí đa dạng hơn nữa trong tương lai."

Giám đốc điều hành Dot Mill Jeong Hae-woon cho biết: "Chúng tôi sẽ hoàn thiện dự án 'Ice Jungle Phú Quốc' thông qua các nội dung truyền thông sống động kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên thiên nhiên tại địa phương. Bắt đầu với dự án này, trong tương lai chúng tôi sẽ tích cực giới thiệu cho khách hàng toàn cầu các công viên chủ đề kỹ thuật số đa dạng hơn."
 

[Ảnh=Meyhomes Capital]

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기