Đời sống Xã hội

Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác sản xuất chương trình hẹn hò 'Hot Tour'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:37 22-11-2022
Chương trình giải trí thực tế về tình yêu toàn cầu ‘Hot Tour in VietNam’, do Artem Studio (CEO Kim Myeong-cheol) sản xuất và PD Kim Yu-han lên kế hoạch và đạo diễn, sẽ được hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

 

[Ảnh=Artem Studios]


‘Hot Tour in VietNam’ là chương trình thực tế hẹn hò quy tụ các nhân vật độc thân trẻ trung và thú vị của Hàn Quốc và Việt Nam trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực. Chương trình sẽ kể về quá trình những người độc thân trẻ tuổi thực hiện những nhiệm vụ không thể đoán trước để giành được tình yêu. Việc ghi hình sẽ được thực hiện tại nhiều địa điểm ở Việt Nam.

Điểm đáng đánh giá cao là sự xuất hiện chân thật của các bạn trẻ với ngoại hình thu hút trong một chương trình hẹn hò giấu mặt. Hiện đội ngũ sản xuất đang trong quá trình lựa chọn các ứng cử viên tham gia từ cả Hàn Quốc và Việt Nam.

PD Kim Dong-hyun, người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình, cho biết: "Các chương trình giải trí tình cảm của Hàn Quốc rất phổ biến ở Việt Nam, nhưng chưa có bất kỳ chương trình nào có sự tham gia trực tiếp của người Việt Nam. Quá trình các các bạn trẻ độc thân của Việt Nam và Hàn Quốc cùng nhau tạo nên những mối tình lãng mạn chắc chắn sẽ là điểm thu hút khán giả."
 
‘Hot Tour in VietNam’ dự kiến ​​sẽ được phát sóng đồng thời tại Hàn Quốc và đài VTC của Việt Nam vào năm 2023.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기