Đời sống Xã hội

Hàn Quốc - Việt Nam hợp tác sản xuất chương trình kết đôi "Khoảnh khắc tình yêu"…Dự kiến phát sóng trên VTV3

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:57 02-02-2023
Với mục tiêu hợp tác nhằm thúc đẩy các nội dung giải trí, văn hóa giữa 2 nước thông qua các chương trình được sản xuất chuyên nghiệp, nội dung chất lượng cao, kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam đã cùng phía Hàn Quốc tiến hành sản xuất chương trình thực tế về tình yêu mang tên 'Khoảnh khắc tình yêu (Romance Time)' với sự dẫn dắt của 2 MC trẻ đầy tài năng Hải Nam và Jun Vũ. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng trên VTV3 từ tháng 2.

 

Hải Nam và Jun Vũ giữ vai trò là MC của chương trình. [Ảnh=ANT Production]

Ngày 1, ANT Production, công ty sản xuất nội dung của Hàn Quốc, đã công bố về việc hoàn thành quay tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Hàn - Việt "Khoảnh khắc tình yêu".

"Khoảnh khắc tình yêu"' là chương trình giải trí thực tế về tình yêu, mô tả quá trình tìm kiếm người bạn đời định mệnh của các chàng trai và cô gái trẻ được tiến hành trong một không gian và thời gian được quy định sẵn. Chương trình sẽ được tiến hành quay tại Hàn Quốc với hành trình của người chơi qua các địa điểm tham quan nổi tiếng như Gapyeong, Gyeonggi-do và Gangwon-do. Đặc biệt, một cuộc thi đấu để có thể giành lấy tình yêu giữa những người chơi sẽ được diễn ra trên bối cảnh tại đảo Nami và Lễ hội băng ở Hongcheon.

Để thêm phần thú vị và gay cấn hơn so với các chương trình thực tế hẹn hò khác, quy tắc "thẻ thời gian" sẽ được áp dụng. "Thẻ thời gian" là một quy tắc để có được thời gian hẹn hò lãng mạn với đối tượng mà bản thân mong muốn, sau khi cạnh tranh trực tiếp với những người tham gia khác. Số lần được hẹn hò với đối tượng mong muốn cũng sẽ tăng lên tương đương với số lượng "thẻ thời gian" mà người chơi đạt được. 

Bên cạnh đó, MC của chương trình là Jun Vũ và Hải Nam, hai diễn viên trẻ triển vọng được khán giả yêu mến. Đặc biệt, Jun Vũ từng xuất hiện với vai chính trong bộ phim 'Tháng năm rực rỡ', phiên bản làm lại (remake) của Việt Nam từ bộ phim nổi tiếng 'Sunny' của Hàn Quốc.

Được biết, Yang Jeong-pil và Kim Tae-cheol, 2 đạo diễn của ANT Production thuộc tổ sản xuất chương trình là những nhân vật đã có kinh nghiệm sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu như "Same Bed, Different Dreams" của SBS, "Baek Jong-won's Alley Restaurant", "Taxi" của tvN.

Đạo diễn Yang Jung-pil đã chia sẻ ấn tượng về chương trình "Đây là một chương trình vô cùng lãng mạn nhưng cũng không kém phần kịch tính mà tôi nghĩ khán giả sẽ chưa từng thấy ở bất kỳ đâu kể cả ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam."

Chịu trách nhiệm phân phối sẽ là Công ty TNHH JYN International. JYN International đang tiến hành hoạt động kinh doanh cấp phép bản quyền (Intellectual Property·IP) và sản xuất nội dung liên doanh Hàn-Việt với tư cách là đối tác chính thức của VTV tại Hàn Quốc. Trước đó, JYN International cũng đã tham gia sản xuất chương trình tiếng Việt "Làm sao mới đẹp", chương trình chuyên về làm đẹp.

Cho Se-won, Giám đốc điều hành của JYN International cũng bày tỏ sự kỳ vọng của mình "Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào chương trình hẹn hò thực tế của Việt Nam. Vì được quay ở Hàn Quốc nên tôi nghĩ nó sẽ giúp tăng cường sự hiểu biết về văn hóa và kết nối tình cảm giữa 2 quốc gia."

Mặt khác, chương trình sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 5 giờ 15 phút chiều ngày 18/2. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기