Đời sống Xã hội

Công ty trang sức 'bejewel' của Hàn Quốc ký kết hợp tác với 'Gemopia' Việt Nam nhằm tăng cường sức mạnh tổng hợp

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:15 07-02-2023
Với mục đích tạo ra sức mạnh tổng hợp trong ngành trang sức toàn cầu thông qua trao đổi và hợp tác đa phương, gần đây công ty trang sức của Hàn Quốc 'bejewel' (CEO Heo Se-il) và Gemopia Việt Nam (pháp nhân Việt Nam của nhà sản xuất trang sức toàn cầu Gemopia (CEO Lim Young-gyu)) đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác giữa 2 bên tại Việt Nam.

 

Giám đốc điều hành 'bejewel' Heo Se-il (bên trái) và Jang Jae-ho, Giám đốc Gemopia Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết hợp tác. [Ảnh=bejewel]


Bắt đầu từ buổi lễ thỏa thuận, hai công ty có kế hoạch tích cực chia sẻ và kết hợp khả năng của nhau trong việc phát triển các sản phẩm và thương hiệu trang sức mới, sản xuất các sản phẩm hiện có và phân phối toàn cầu. 'bejewel' sẽ mang đến các lợi ích thông qua công nghệ CNTT và sự hiểu biết của khách hàng trẻ (thế hệ Millennials: những người sinh từ năm 1980~1994) dựa trên cơ sở dữ liệu và kinh nghiệm vận hành 'amondz', một trong những nền tảng thương mại trang sức lớn nhất tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó với thế mạnh là kinh nghiệm OEM (sản xuất gia công) và ODM (thiết kế và gia công theo đặt hàng) cho nhiều thương hiệu toàn cầu chẳng hạn như 'PANDORA', Gemopia Vietnam tập trung vào việc củng cố hoạt động kinh doanh của cả hai công ty bằng cách sử dụng quy mô và công nghệ sản xuất đẳng cấp thế giới.

Thông qua buổi lễ ký kết này, 'bejewel' không chỉ ký kết hợp tác với Gemopia Việt Nam mà đã khởi động quan hệ đối tác toàn cầu với tập đoàn mẹ Gemopia. Kể từ khi thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1978, Gemopia đã phát triển các doanh nghiệp toàn cầu tại Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời là nhà sản xuất trang sức đẳng cấp thế giới với khoảng 4.000 chuyên gia trang sức; bằng cách mở rộng phạm vi sang lĩnh vực kinh doanh đầu tư, có thể thấy Gemopia đang hiện thực hóa phong cách sống lý tưởng của khách hàng trên khắp thế giới.

Khả năng về sức mạnh tổng hợp toàn cầu của cả hai công ty đã được nắm bắt từ thời điểm kết hợp thông qua AWS (Amazon Web Services). Khi đó, thông qua Chương trình hỗ trợ mở rộng ra nước ngoài của AWS Startup, 'bejewel' và Gemopia đã bắt đầu liên kết kinh doanh, có kế hoạch thực hiện cải cách trên tất cả các lĩnh vực như R&D, sản xuất, vật liệu và tiếp thị với mục tiêu hướng tới thị trường đa quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ.

Giám đốc điều hành 'bejewel' Heo Se-il cho biết: "Với mong muốn tạo ra một hệ sinh thái trang sức toàn cầu mới, 'bejewel' công ty đã phát triển hoạt động kinh doanh của mình dựa trên nền tảng thương mại để tạo ra một hệ sinh thái trang sức toàn cầu mới và Gemopia công ty có hệ thống sản xuất toàn cầu bao gồm công nghệ và năng lực sản xuất tiêu chuẩn thế giới sẽ cùng hợp tác với nhau. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ tồn tại sự đồng thuận cơ bản giữa 2 bên và có thể hợp tác với nhau trên nhiều phương diện."

Lim Yeong-kyu, Giám đốc điều hành của Gemopia, cho biết: "Thông qua hợp tác giữa 'bejewel' và Gemopia, công ty đã xây dựng cơ sở hạ tầng và công nghệ sản xuất và phân phối trang sức đẳng cấp thế giới trong khoảng nửa thế kỷ tại nhiều quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản,  chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp đổi mới bằng cách trao đổi bí quyết và chuyên môn trong 'thương mại' và 'sản xuất'; và dựa trên biên bản ghi nhớ, chúng tôi sẽ cùng nhau khám phá thêm các dự án trang sức toàn cầu độc đáo và đa dạng hơn nữa."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기