Đời sống Xã hội

Tập đoàn Daebo tổ chức hòa nhạc từ thiện tại Paju vào tháng 6

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:28 07-04-2023
Tập đoàn Daebo thông báo rằng sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện miễn phí (Green concert) tại Seowon Valley vào ngày 3/6. Đây là hoạt động đóng góp xã hội tiêu biểu của Tập đoàn Daebo nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn bằng số tiền trích ra từ lợi nhuận của tập đoàn.

 

[Ảnh=Daebo Group]

Sự kiện này, bắt đầu vào năm 2000 và năm nay là lần thứ 19 sự kiện được tổ chức. Thông thường, Green concert sẽ diễn ra vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 5 hàng năm tuy nhiên năm nay thời gian tổ chức được lùi lại một tuần nhằm dành thời gian để ủng hộ cho buổi hòa nhạc cổ vũ Busan đăng cai World Expo vào tháng 5.

Tại Green concert, du khách có thể tận hưởng thời gian trên bãi cỏ và tham gia các hoạt động quyên góp. Tính đến năm 2022, số lượng khách tham gia tích lũy đạt 490.000 với số tiền gây quỹ là 600 triệu won (455.511 USD). Đồng hành cùng mục đích tích cực của sự kiện, trong những năm qua đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trình diễn tại Green concert bao gồm BTS, IU, Wanna One, EXID, Girls' Day. Dàn nghệ sĩ khách mời cho sự kiện của năm nay được Tập đoàn Daebo thông báo vào tháng 5.

Trươc đó, buổi hòa nhạc đã từng bị tạm dừng hai năm liên tiếp vì đại dịch COVID-19 và mới được tái khởi động vào tháng 5/2022. Trong đó hai thành viên của nhóm nhạc Super Junior là Shindong và Leeteuk cùng ca sĩ kì cựu Im Chang-jeong đã có khoảng thời gian giao lưu với người hâm mộ. 

Mặt khác, Tập đoàn Daebo được thành lập vào tháng 6/1981, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm xây dựng (Daebo E&C), CNTT (Daebo ICT) và các sự kiện giải trí. Doanh thu của tập đoàn đạt 1,7 nghìn tỷ won vào năm 2021 và có tổng cộng 4.000 nhân viên tính đến năm 2022.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기