Giải trí

'Beautiful Mint Life' - Lễ hội âm nhạc ngoài trời đầu tiên tại Hàn Quốc kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:25 18-06-2021
‘Beautiful Mint Life 2021’ sẽ diễn ra một tuần nữa.

Theo nhà tổ chức Mint Paper vào ngày 18, 'Beautiful Mint Life 2021', sẽ được tổ chức tại Công viên Olympic ở Songpa-gu từ ngày 26 đến ngày 27, chào đón 4.000 khán giả trong mỗi đêm diễn.

 

[Ảnh=Mint Paper cung cấp]


Đây là buổi biểu diễn ca nhạc đại chúng quy mô lớn đầu tiên được tổ chức sau khi chính phủ công bố kế hoạch điều chỉnh các mức độ giãn cách xã hội vào ngày 11/6. Điểm nổi bật nhất của quy định giãn cách mới là số lượng khán giả vào địa điểm tổ chức biểu diễn âm nhạc, vốn chỉ giới hạn dưới 100, đã được mở rộng rất nhiều lên đến tối đa 4.000 người. Điều này giúp thắp lên hy vọng cho ngành công nghiệp âm nhạc đại chúng, vốn đã trì trệ trong một thời gian do không thể tổ chức trực tiếp.

Nhà tổ chức, Mint Paper, cho biết, "Đây thực sự là một tin mừng đối với các bên tổ chức và chuẩn bị cho sự kiện. Tuy bậy, chúng tôi vẫn nhận thức được rõ ràng rằng việc điều chỉnh các quy định không đồng nghĩa là dịch bệnh đã chấm dứt. Chúng tôi hiện đang tích cực chuẩn bị với tâm thế vô cùng cẩn trọng và trách nhiệm cao."

Mint Paper cho biết sẽ sử dụng toàn bộ KSPO Dome (Sân vận động Thể dục dụng cụ) trong Công viên Olympic như một 'trung tâm phòng ngừa' để kiểm dịch tại chỗ. Tất cả khán giả phải hoàn thành việc đăng ký mã QR, đo thân nhiệt và tự chẩn đoán bằng bộ kháng nguyên nhanh trước khi di chuyển đến phòng biểu diễn.

Trong phòng biểu diễn, khu vực đứng (standing zone) được dỡ bỏ và bố trí ghế ngồi/chiếu để giữ khoảng cách an toàn, khán giả cũng sẽ không được rời khỏi chỗ ngồi đã phân công. Ngoại trừ nước và đồ uống, việc ăn uống, la hét và 'hát theo' (sing along) sẽ đều bị nghiêm cấm.

Mint Paper cho biết, "Vì đây là những quy định nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch nên rất mong khán hiểu rõ và tuân thủ để sự kiện được tiến hành suôn sẻ và an toàn."

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기