Đời sống Xã hội

Lễ hội 'BTS Festa' kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTS chính thức khởi động…Dự kiến sẽ bắn pháo hoa vào ngày 17/6 tại Yeouido

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:49 31-05-2023
Theo Big Hit Music vào ngày 31, để kỷ niệm 10 năm BTS ra mắt, lễ hội 'BTS Festa 2023' sẽ được tổ chức bắt đầu từ hôm nay (31/5) kéo dài tới ngày 17/6.

 

[Ảnh=Big Hit Music]

Vào tháng 6 hàng năm, nhóm nhạc BTS thường tổ chức nhiều sự kiện để kỷ niệm ngày ra mắt (13/6/20213) cùng người hâm mộ. 

Năm nay đánh dấu kỉ niệm 10 năm nhóm ra mắt, sau một thời gian vắng bóng với đội hình đông đủ 7 thành viên (do có một số thành viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự), BTS có món đặc biệt dành tặng cho người 'ARMY' (tên riêng chỉ người hâm mộ BTS). 

Công ty quản lý Big Hit Music đã thông báo về việc BTS sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày 9/6 tới. Nội dung thông báo ghi rõ "Xin chào. Đây là Big Hit Music. BTS sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số 'Take Two' vào tháng 6 để kỷ niệm 10 năm ra mắt. 'Take Two' là một bài hát mà tất cả các thành viên đều tham gia. Đây là một bài hát bày tỏ lòng biết ơn của BTS đối với tình yêu của ARMY và mong muốn sẽ tiếp tục được ở bên các bạn trong tương lai. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các ARMY đã cùng BTS trải qua 10 năm với tình yêu bền vững. Xin hãy mong chờ và dành nhiều sự quan tâm đến 'Take Two'".

Cùng ngày, Big Hit Music cũng đã tung ra hình ảnh về lịch trình của 'BTS Festa' ('BTS Festa' calendar) trên các nền tảng xã hội. Hình ảnh bộ lịch được thiết kế theo chủ đề board game với các biểu tượng như hộp quà, thiệp, pháo hoa...khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi.

Theo hình ảnh được chia sẻ, các chương trình, hoạt động đa dạng sẽ được tổ chức trong vòng 2 tuần từ ngày 31/5~17/6 tại Seoul.

Trong đó, tại các ô ngày 31/5, ngày 9/6 và ngày 13/6 được đánh dấu bằng các lá cờ mang logo của BTS và fandom ARMY cùng với dấu "?" khiến cho người hâm mộ càng tò mò hơn về những nội dung sẽ được công bố vào những ngày này, đặc biệt là ngày 13/6 vì đây là ngày ra mắt chính thức của BTS.

Trước đó, ngày 25/5 công ty quản lý của BTS cũng đã đăng trailer về khẩu hiệu của lễ hội 'BTS Festa' năm nay và thông báo về sự kiện đặc biệt tại Yeouido (Seoul) vào ngày 17/6. Trong 'BTS Festa' calendar, một biểu tượng giống hình ảnh pháo hoa cũng được đặt tại ô ngày 17/6 khiến cho nhiều người hâm mộ dự đoán rằng 'BTS Festa' sẽ được kết màn bằng một lễ hội pháo hoa rực rỡ.

Thông tin chi tiết về sự kiện kỷ niệm 10 năm của BTS sẽ tiếp tục được thông báo sau.

Mặt khác, BTS là nhóm nhạc nam 7 thành viên bao gồm Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook, được ra mắt vào năm 2013. Trong suốt 10 năm qua, BTS vẫn luôn được người hâm mộ yêu quý vì âm nhạc chứa đựng thông điệp ấm áp, những màn trình diễn tuyệt vời cũng như tinh thần đồng đội bền chặt giữa các thành viên.
 
Đĩa đơn kỹ thuật số 'Take Two' sẽ được phát hành vào 1 giờ chiều ngày 9/6 (theo giờ Hàn Quốc).

Đĩa đơn kỹ thuật số 'Take Two' sẽ được phát hành vào 1 giờ chiều ngày 9/6 (theo giờ Hàn Quốc). [Ảnh=Big Hit Music]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기