Giải trí

BLACKPINK lần đầu tiên tổ chức concert tại Việt Nam…2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào 29~30/7

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:42 26-06-2023
BLACKPINK, hiện đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, đã xác nhận sẽ có thêm các buổi biểu diễn tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được trực tiếp đón 4 cô gái nhà YG đến biểu diễn.

 

[Ảnh=YG Entertainment]


Vào ngày 26, YG Entertainment (công ty chủ quản của nhóm nhạc) đã đăng tải poster về buổi concert tại Việt Nam cho 'BLACKPINK BORN PINK WORLD TOUR HANOI' trên SNS chính thức trong đó thông báo về thời gian và địa điểm của các đêm diễn.

Hai buổi diễn được thêm vào tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 29 và 30 tháng 7 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là sân vận động lớn thứ 2 tại Việt Nam, có sức chứa 40.000 người, là nơi thường được các nghệ sĩ quốc tế lớn chẳng hạn như Backstreet Boys, Westlife chọn làm địa điểm biểu diễn khi tới Việt Nam.

Với việc bổ sung thêm địa điểm lưu diễn lần này, chỉ tính riêng khu vực châu Á, quy mô tour diễn 'Born Pink' của 4 cô nàng nhà YG đã được nâng lên thành 26 buổi biểu diễn tại 13 quốc gia (khu vực).

Phía YG cho biết: "Tất cả là nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ đền đáp lại tình cảm của các bạn bằng những sân khấu chất lượng nhất. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm cho BLACPINK".

Mặt khác, BLACKPINK là một nhóm nhạc 4 thành viên (Jisoo, Jennie, Lisa, Rosé) ra mắt vào năm 2016, hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc.

Không chỉ thống trị thành tích các nhóm nữ trong nước, BLACKPINK còn vươn tầm quốc tế khi là nhóm nhạc K-pop đầu tiên trình diễn chính ở các lễ hội âm nhạc lớn như Coachella của Mỹ, hợp tác với các ngôi sao đình đám như Lady Gaga, Selena Gomez, Cardi B.

Vào tháng 7 tới, BLACKPINK cũng sẽ biểu diễn với tư cách là nghệ sĩ diễn chính (headliner) tại 'Hyde Park British Summertime Festival', một lễ hội âm nhạc của Anh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기