Đời sống Xã hội

Lotte Duty Free tổ chức 'Lotte Duty Freedom Festival' phong cách tiệc bể bơi tại Đà Nẵng

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:59 20-07-2023
Ngày 20, Lotte Duty Free đưa ra thông báo về việc sẽ tổ chức sự kiện 'Lotte Duty Freedom Festival lần thứ nhất' tại khách sạn Hyatt Regency tại Đà Nẵng vào ngày 12/8 tới.

 
ẢnhLotte Duty Free
[Ảnh=Lotte Duty Free]
Sự kiện này được chuẩn bị để quảng bá cho Lotte Duty Free (cửa hàng miễn thuế) chi nhánh Sân bay Đà Nẵng và các cửa hàng trung tâm thành phố, đồng thời cung cấp dịch vụ giải trí cho người dân địa phương và du khách nước ngoài đến thăm Đà Nẵng.

Lotte Duty Free cho biết sự kiện sẽ được tổ chức theo phong cách 'tiệc bể bơi (pool party) sang trọng' với sự góp mặt của các DJ và nghệ sĩ hàng đầu như Shaun (chủ nhân của bản hit Way Back Home nổi tiếng), GG và Glory. Các nghệ sĩ sẽ mang đến cho sự kiện nhiều màn trình diễn sôi động và náo nhiệt. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động bên lề khác như trò chơi thể thao trên bãi biển, khu vực chụp ảnh check-in cũng được Lotte Duty Free chuẩn bị.

Vé cho sự kiện được bán trên nền tảng du lịch trực tuyến 'Klook'. Tuy nhiên, những khách hàng mua trên 150 USD (khoảng 3,5 triệu VNĐ) tại Lotte Duty Free trung tâm thành phố Đà Nẵng trước ngày diễn ra sự kiện sẽ nhận được một vé miễn phí.

Kim Gi-kyung, Giám đốc Lotte Duty Free Việt Nam cho biết. "Chúng tôi sẽ cố gắng thu hút khách hàng bằng cách lên kế hoạch cho nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng phù hợp với tốc độ phục hồi của thị trường du lịch Việt Nam".

Măt khác, kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở một cửa hàng tại Sân bay Đà Nẵng vào năm 2017, Lotte Duty Free đã mở một cửa hàng tại Sân bay Cam Ranh Nha Trang vào năm 2018, một cửa hàng tại Sân bay Hà Nội vào năm 2019 và một cửa hàng tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng vào năm ngoái.

Lotte Duty Free đang lên kế hoạch đạt hơn 60% thị phần hàng miễn thuế tại Việt Nam trong tương lai, trên cơ sở này sẽ tích cực nhắm đến nhu cầu mua sắm miễn thuế của khách hàng Đông Nam Á.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기