Đời sống Xã hội

PharmGen Science xuất khẩu thương hiệu chăm sóc sức khỏe 'neomcell' sang Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:41 20-09-2023
PharmGen Science, nhà phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Seoul, thông báo vào ngày 20 rằng họ đã bắt đầu vận chuyển nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe 'neomcell' của công ty cho chuyến xuất khẩu trực tiếp đầu tiên sang Việt Nam.

 
Các quan chức của PharmGen Science chụp ảnh kỷ niệm chuyến hàng sản phẩm thương hiệu Neomcell được xuất khẩu sang Việt Nam tại nhà máy sản xuất Cơ sở Hyangnam ở Hyangnam tỉnh Gyeonggi-do vào ngày 1992023 ẢnhPharmGen Science
Các quan chức của PharmGen Science chụp ảnh kỷ niệm chuyến hàng sản phẩm thương hiệu 'Neomcell' được xuất khẩu sang Việt Nam tại nhà máy sản xuất 'Cơ sở Hyangnam' ở Hyangnam, tỉnh Gyeonggi-do vào ngày 19/9/2023. [Ảnh=PharmGen Science]
Lô hàng xuất khẩu sang Việt Nam lần này là 20.000 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (beauty care) của neomcell. Trong những tháng cuối năm, công ty cũng có kế hoạch bổ sung thêm các mặt hàng mới chẳng hạn như mỹ phẩm, vào khối lượng xuất khẩu.

Tháng 6 năm ngoái, PharmGen Science đã ký hợp đồng xuất khẩu và phân phối với Medicare, nhà phân phối dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Việt Nam tại Hà Nội, Việt Nam.

Medicare, nơi sẽ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của 'neomcell' trên khắp Việt Nam, có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trong những kênh phân phối lớn nhất Việt Nam với các điểm tiếp xúc khách hàng bao gồm khoảng 6.000 bệnh viện, nhà thuốc, nhà thuốc và cửa hàng thẩm mỹ. Những mặt hàng mà PharmGen Science cung cấp và phân phối cho Medicare bao gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng y tế, mỹ phẩm và thiết bị y tế.

PharmGen Science có kế hoạch sử dụng lô hàng xuất khẩu 'neomcell' lần này như một cơ hội để mở rộng xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á lân cận. Trước đó, từ tháng 7/2023 PharmGen Science đã bắt đầu điều hành văn phòng đại diện tại Hà Nội (Việt Nam).

Một quan chức của PharmGen Science cho biết: "Lô hàng xuất khẩu sang Việt Nam lần này đánh dấu một cột mốc đối với chúng tôi khi thành công trong việc xuất khẩu trực tiếp lần đầu tiên kể từ khi công ty thành lập. Thông qua việc tích cực nhắm mục tiêu vào thị trường nước ngoài, chúng tôi sẽ đẩy nhanh quá trình xuất khẩu các sản phẩm dược phẩm xuất sắc của PharmGen Science bên cạnh việc bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dưới thương hiệu 'neomcell'".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기