Đời sống Xã hội

BTS Jung Kook công bố danh sách bài hát cho solo album đầu tay

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)13:36 16-10-2023
Ca khúc chủ đề mang tên 'Standing Next To You'
0h sáng ngày 16 (theo giờ địa phương) Jung Kook, "em út vàng" của nhóm nhạc BTS, đã đăng tải danh sách các bài hát có trong album solo đầu tay 'Golden'.

 
Danh sách các ca khúc có mặt trong album solo đầu tay của Jung Kook ẢnhBig Hit Music
Danh sách các ca khúc có mặt trong album solo đầu tay của Jung Kook. [Ảnh=Big Hit Music]
Theo thông tin được nam nghệ sĩ đăng tải, ca khúc chủ đề của album có tên là 'Standing Next to You'. Đây là một ca khúc mang phong cách retro punk nổi bật với giọng hát hấp dẫn của Jungkook. Ca khúc này lại một lần nữa được Andrew Watt và Circuit, nhà sản xuất của ca khúc 'Seven', chịu trách nhiệm sản xuất. Đây là những nhà soạn nhạc kiêm nhà sản xuất âm nhạc từng đoạt giải Grammy.

Trong album solo đầu tay lần này, Jung Kook mang tới cho người hâm mộ tổng cộng 11 ca khúc bao gồm cả các ca khúc hoàn toàn mới như 'Close to You', 'Yes or No', 'Please Don't Change', 'Hate You', 'Somebody', 'Too Sad to Dance', 'Shot Glass of Tears', 2 bản Explicit Ver và Clean Ver cho ca khúc 'Seven' cùng với ca khúc '3D' đã được phát hành trước đó.

Bên cạnh đó, album lần này của "em út vàng" còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám như ca sĩ người Anh Ed Sheeran, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada Shawn Mendes, nhóm hip-hop điện tử Major Lazer, nhà sản xuất BloodPop, nhạc sĩ người Anh David Stewart, nhà sản xuất âm nhạc Blake Slatkin trong khâu sản xuất.

Đội hình nghệ sĩ khách mời (featuring) cũng vô cùng nổi bật với nữ rapper người Mỹ Latto trong ca khúc 'Seven' và nam rapper người Mỹ Jack Harlow trong ca khúc '3D' hay nhà sản xuất và rapper người Pháp DJ Snake trong ca khúc 'Please Don't Change'.

Với ý nghĩa là "khoảng khắc vàng", album solo đầu tay 'Golden' của Jung Kook, được phát hành vào ngày 3/11 tới đây, đã được nam nghệ sĩ dành rất nhiều thời gian và tâm huyết chuẩn bị bao gồm cả việc đích thân lựa chọn tất cả các bài hát có trong album mới. Đặc biệt, tất cả 11 bài hát đều được hát bằng tiếng Anh.

Mặt khác, vào ngày 2/11, video teaser chính thức của ca khúc chủ đề sẽ được phát hành. Sau khi album được ra mắt, Jung Kook sẽ tổ chức buổi giới thiệu dành cho người hâm mộ 'Jungkook Golden Live on Stage' tại Nhà thi đấu Jangchung ở Jung-gu, Seoul lúc 8 giờ tối vào ngày 20/11.
 
ẢnhBig Higt Music
[Ảnh=Big Higt Music]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기