Kinh tế Chính trị

AJU News ký thỏa thuận kinh doanh với Hội người Hàn tại Ấn Độ·Tạp chí tiếng Hàn tại Ấn Độ·SVA ​Solutions

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:02 03-11-2023
Hỗ trợ các công ty Hàn Quốc vào Ấn Độ và các công ty Ấn Độ vào Hàn Quốc Thúc đẩy trao đổi song phương trên nhiều lĩnh vực bao gồm kinh tế, văn hóa và công nghiệp
Ngày 3, AJU News Group cho biết công ty mẹ AJU M&C (Chủ tịch Kwak Young-gil) đã ký thỏa thuận kinh doanh với 3 công ty bao gồm Hội người Hàn tại Ấn Độ, Tạp chí tiếng Hàn tại Ấn Độ và SVA ​Solutions (CEO Kang Ho-bong). Lễ ký kết đã được tiến hành tại trụ sở chính của AJU News Group ở Gwanghwamun, Seoul.

 
Kwak Young-gil Chủ tịch AJU MC phải và Kang Ho-bong Chủ tịch Hội người Hàn tại Ấn Độ Nhà xuất bản Tạp chí Hàn Quốc tại Ấn Độ kiêm Giám đốc điều hành của SVA Solutions chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết thỏa thuận kinh doanh hợp tác chung Ảnh chụp sáng ngày 3112023 tại trụ sở của AJU News Group Ảnhtimeidajunewscom
Kwak Young-gil Chủ tịch AJU M&C (phải) và Kang Ho-bong Chủ tịch Hội người Hàn tại Ấn Độ, Nhà xuất bản Tạp chí Hàn Quốc tại Ấn Độ kiêm Giám đốc điều hành của SVA Solutions chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết thỏa thuận kinh doanh hợp tác chung. Ảnh chụp sáng ngày 3/11/2023 tại trụ sở của AJU News Group. [Ảnh=timeid@ajunews.com]
Thỏa thuận này được ký kết với mục đích thúc đẩy trao đổi giữa Hàn Quốc và Ấn Độ trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa và công nghiệp bằng cách tận dụng năng lực và nguồn lực của mỗi bên, đồng thời giúp các công ty Hàn Quốc tiến vào Ấn Độ và các công ty Ấn Độ tiến vào Hàn Quốc. Đây được kỳ vọng sẽ là điểm khởi đầu cho sự cùng tồn tại và hợp tác, thoát khỏi quan điểm hiện tại về Ấn Độ là một thị trường tiêu dùng đơn giản và khám phá những thế mạnh của Ấn Độ và giới thiệu chúng tới Hàn Quốc.

Nội dung chính của thỏa thuận là △tư vấn cho việc mở rộng của các công ty Hàn Quốc sang Ấn Độ, △tư vấn cho các công ty Ấn Độ mở rộng sang Hàn Quốc, △đồng tổ chức các sự kiện trong nước và quốc tế như họp giao ban đầu tư và diễn đàn kinh doanh, △đồng tiến hành các dự án thúc đẩy trao đổi trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa nhằm thúc đẩy tình hữu nghị giữa hai nước.

Với việc ký kết thỏa thuận này, AJU News Group có kế hoạch thiết lập một nền tảng hỗ trợ toàn diện cho các công ty Hàn Quốc tiến vào Ấn Độ và khôi phục trao đổi kinh tế và văn hóa với Ấn Độ.

Trong đó, Hiệp hội người Hàn tại Ấn Độ, đóng vai trò là điểm tựa vững chắc cho sự thân thiện, phúc lợi, bảo vệ quyền lợi và giao lưu thân thiện quốc tế của người Hàn Quốc tại Ấn Độ, đã sử dụng mạng lưới địa phương để hỗ trợ các công ty Hàn Quốc tiến vào Ấn Độ; cũng như thu hút, tìm kiếm và giới thiệu các doanh nghiệp ưu tú của Ấn Độ đến với Hàn Quốc.

Tạp chí tiếng Hàn tại Ấn Độ là cơ quan báo chí online mới thành lập, cung cấp tin tức liên quan đến Ấn Độ cho người Hàn Quốc tại địa phương và người Hàn Quốc từ các khu vực khác quan tâm đến Ấn Độ. Vai trò của tạp chí tiếng Hàn tại Ấn Độ là cung cấp nhiều bài báo khác nhau, bao gồm cả việc quảng bá cho các công ty Hàn Quốc ở Ấn Độ và nền kinh tế Ấn Độ.

SVA Solutions, một công ty của Ấn Độ, sẽ cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, bao gồm xuất khẩu nhân lực từ Ấn Độ sang Hàn Quốc, tìm kiếm và tư vấn các dự án xây dựng ở Ấn Độ cũng như tư vấn quản lý cho các công ty Hàn Quốc muốn tiến vào thị trường Ấn Độ.

Chủ tịch Kang Ho-bong, đại diện Hội người Hàn tại Ấn Độ, cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng rằng thỏa thuận này sẽ góp phần vào sự phát triển chung của Hàn Quốc và Ấn Độ. Chúng tôi sẽ mở rộng hơn nữa trao đổi giữa hai nước và nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước".

Chủ tịch AJU M&C, ông Kwak Young-gil cho biết: "Cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế tích cực gần đây, Ấn Độ đang nổi lên như một điểm đến đầu tư lớn của các công ty Hàn Quốc. Thông qua thỏa thuận này, chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ các công ty Hàn Quốc tiến vào Ấn Độ và góp phần mở rộng hợp tác kinh tế giữa hai nước".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기