Đời sống Xã hội

Tổng thống Hàn Quốc và nhóm nhạc NewJeans lọt vào danh sách 'Nhân vật có phong cách nhất năm 2023' do New York Times bình chọn

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:22 07-12-2023
Vào ngày 6 (theo giờ địa phương), New York Times đã chọn ra 71 ''nhân vật" có phong cách nhất năm 2023 (Styles’s 71 Most Stylish ‘People’ of 2023) trong đó Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và nhóm nhạc nữ nổi tiếng NewJeans đã có mặt trong danh sách.

 
Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol hát ca khúc American Pie tại buổi quốc yến ở Mỹ ẢnhYonhap News
Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol hát ca khúc "American Pie" tại buổi quốc yến ở Mỹ. [Ảnh=Yonhap News]
Tờ New York Times đã đăng tải bức ảnh Tổng thống Yoon Suk-yeol hát ca khúc "American Pie" tại Nhà Trắng trong chuyến thăm chính thức đến Mỹ vào tháng 4 năm nay với ghi chú: "Màn trình diễn American Pie hoàn hảo" của Tổng thống Hàn Quốc có thể so sánh với sân khấu của American Idol. American Idol là một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trên kênh truyền hình ABC của Mỹ.

Vào ngày 26/4 năm nay, Tổng thống Mỹ Biden đã tổ chức quốc yến tại Nhà Trắng để chiêu đãi Tổng thống Yoon Suk-yeol và phu nhân trong chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Hàn Quốc đến Mỹ. Trong bữa tối, Tổng thống Yoon đã hát bài "American Pie" của ca sĩ người Mỹ Don McLean và nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ những vị khách có mặt.

 
Nhóm nhạc NewJeans ẢnhADOR
Nhóm nhạc NewJeans. [Ảnh=ADOR]
Một cái tên khác cũng lọt vào danh sách năm nay đó là nhóm nhạc nữ NewJeans.

Tờ New York Times nhận xét: "New Jeans, nhóm nhạc với những chiếc mũ tai thỏ, lấy cảm hứng từ R&B vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 đã leo lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng Billboard. NewJeans cũng trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Lollapalooza.

Lollapalooza là một trong những lễ hội âm nhạc nổi tiếng quốc tế, được tổ chức vào mùa hè hàng năm tại Chicago, Mỹ. NewJeans đã lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lễ hội âm nhạc vào tháng 8 năm nay và nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ khán giả.

Tạp chí âm nhạc có uy tín Rolling Stone nhận xét rằng NewJeans đã khiến nhiều khán giả Mỹ biết đến họ hơn qua màn trình diễn tại Lễ hội âm nhạc Lollapalooza. Nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên đã tạo nên cơn sốt K-pop tuổi teen".

Ngoài ra, ca sĩ nhạc pop người Mỹ Beyoncé, nam diễn viên người Ireland Paul Mescal và Vua Charles III của Anh cũng lọt vào danh sách rút gọn cho giải Nhân vật có phong cách nhất năm 2023 lần này của New York Times.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기