Đời sống Xã hội

Lễ hội Busan One Asia Festival (BOF) diễn ra vào 8~9/6…Dàn lineup quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng của gen 1 và gen 2

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:45 04-04-2024
Lễ hội Busan One Asia Festival 2024 (BOF 2024) sẽ được diễn ra trong hai ngày 8~9/6 với dàn nghệ sĩ khách mời gồm nhiều nhóm nhạc K-pop nổi tiếng như god, Super Junior-D&E, dự kiến sẽ thu hút rất nhiều du khách và người hâm mộ tham gia.
 
ẢnhBOF
[Ảnh=BOF]
Ngày 4, thành phố Busan đã tiết lộ toàn bộ danh sách dàn nghệ sĩ sẽ tham gia của 'BOF Big Concert' trong khuôn khổ Lễ hội Busan One Asia 2024 (BOF 2024) bao gồm ‘god’, ‘Super Junior-D&E’, ‘ZEROBASEONE’, ‘BOYNEXTDOOR’ và ‘n.SSign’, v.v.

Busan One Asia Festival (BOF) là sự kiện do thành phố Busan đăng cai và Tổ chức Du lịch Busan tổ chức từ năm 2016. BOF thường được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tuy nhiên bắt đầu từ năm nay trở đi, sự kiện sẽ được dời sang tổ chức vào tháng 6. 

Lý do cho sự thay đổi này là nhằm đảm bảo sự khác biệt trong thời gian của sự kiện cũng như đáp ứng yêu cầu liên tục của ngành du lịch Busan rằng du khách tham gia BOF gặp khó khăn trong việc đặt trước vé máy bay và chỗ ở vì các lễ hội quy mô lớn khác của Busan cũng thường tập trung vào nửa cuối năm.

Theo đó, BOF 2024 năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 8 và 9 tháng 6.

Vào ngày 8, 'BOF Big Concert' với sự góp mặt của các nghệ sĩ K-POP có lượng người hâm mộ toàn cầu sẽ được tổ chức tại Sân vận động chính Busan Asiad. 

Vào ngày 9, 'Buổi hòa nhạc tại công viên (Park Concert)' với người dân Busan sẽ được tổ chức tại Công viên sinh thái Hwamyeong.

Shim Jae-min, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Busan, cho biết, "'BOF Big Concert' là một chương trình mà người dân cũng như khách du lịch trong và ngoài nước vừa có thể thăm Busan vừa có thể thưởng thức âm nhạc sôi động cùng với dàn nghệ sĩ nổi tiếng của K-pop thế hệ thứ nhất và thứ hai. Với việc lần đầu tiên được tổ chức vào khoảng thời gian tháng 6, chúng tôi sẽ tích cực chuẩn bị nhiều sân khấu và âm nhạc đặc biệt hơn nữa nhằm mang tới nhiều kỷ niệm tuyệt vời cho khán giả".

Vé chính thức cho buổi hòa nhạc sẽ được bán tại YES24 và đợt đặt vé đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 19/4.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기