Giải trí

Phim điện ảnh hài lãng mạn Hàn-Việt "Dreams of You" hé lộ cặp đôi nam-nữ diễn viên chính là "hươu cao cổ" Lee Kwang-soo và "Dao Ánh" Hoàng Hà

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:33 08-08-2024
Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Lee Kwang-soo sẽ cùng nữ diễn viên Việt Nam Hoàng Hà đóng chính trong bộ phim hài lãng mạn "Dreams of You" (tựa tạm thời). Bộ phim hợp tác Hàn-Việt này dự kiến sẽ được khởi chiếu vào nửa đầu năm 2025.
 
Từ trái qua Lee Kwang-soo Hoàng Hà Eum Moon-seok ẢnhCông ty chủ quản của các diễn viên
Từ trái qua: Lee Kwang-soo, Hoàng Hà, Eum Moon-seok. [Ảnh=Công ty chủ quản của các diễn viên]
"Dreams of You" là một bộ phim hài lãng mạn trong đó nam diễn viên Kang Jun-woo (do Lee Kwang-soo thủ vai), được mệnh danh là 'Hoàng tử châu Á', gặp tình yêu định mệnh của mình ở Việt Nam. Phim kể về mối tình lãng mạn nhiều bất ngờ giữa nam diễn viên ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và một người con gái Việt Nam thuần khiết.

Trong một lần quay quảng cáo tại Việt Nam, Kang Joon-woo rơi vào tình huống bị mắc kẹt 1 mình ở đây trong trạng thái "không một xu dính túi" và đã gặp gỡ với cô gái Việt Nam tên Thảo (do Hoàng Hà thủ vai) vốn mang trong mình ước mơ trở thành nhân viên pha chế. Tại đây, Kang Joon-woo đã được trải nghiệm một thế giới mới khác hoàn toàn với cuộc sống của anh trước kia.

Lee Kwang-soo cho biết: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một khía cạnh khác của bản thân thông qua tác phẩm lần này. Đây là bộ phim hài lãng mạn ấm áp mà mọi người đều có thể đồng cảm chứ không phải mối tình lãng mạn như mơ".

Tại Việt Nam, Lee Kwang-soo là cái tên khá quen thuộc với khán giả. Anh được biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình Running Man Hàn Quốc với biệt danh "hươu cao cổ". Lee Kwang-soođã đồng hành cùng show từ tháng 7/2010, thu hút được lượng fan bùng nổ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á nên cũng được mệnh danh là "Hoàng tử châu Á".

Bên cạnh đó, Lee Kwang-soo còn có gia tài phim ảnh đồ sộ. Nam diễn viên góp mặt trong loạt tác phẩm: Chỉ có thể là yêu, Tiếng gọi con tim, Live, Thằng em lý tưởng, Hải tặc: Kho báu hoàng gia cuối cùng, Không lối thoát: Trò chơi Roulette v.v.. Lee Kwang-soo cũng từng nhiều lần đến Việt Nam quay show, quảng bá phim.

Diễn viên nữ chính của "Dreams of you" là Hoàng Hà, người đẹp gắn liền tên tuổi qua loạt phim Em và Trịnh (nhân vật "nàng thơ" Dao Ánh), Kẻ ăn hồn, Chúng ta của 8 năm sau. Hoàng Hà có vẻ đẹp trong trẻo, chiếm cảm tình với lối diễn xuất tự nhiên.

Ngoài Lee Kwang-soo và Hoàng Hà, phim còn có sự tham gia của Eum Moon-seok, Duy Khánh, v.v.. Đạo diễn của "Dreams of you" là Kim Seong-hoon, người đứng sau hàng loạt tác phẩm đình đám như Cộng sự bất đắc dĩ, Dạ quỷ, Trưởng ban điều tra 1958.

Dreams of you bắt đầu khởi quay tại Việt Nam và Hàn Quốc vào tháng 8. Phim dự kiến sẽ được phát hành trên toàn thế giới, bao gồm cả Hàn Quốc và Việt Nam vào nửa đầu năm 2025.
 
Lễ khai máy ẢnhJerrygood Company
Lễ khai máy. [Ảnh=Jerrygood Company]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기