Đời sống Xã hội

Samsung Galaxy Watch Ultra và Watch 7 LTE đứng đầu trong đánh giá của tạp chí của Mỹ Consumer Reports

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:48 25-09-2024
Ngày 25, Samsung Electronics đã cho biết 'Galaxy Watch Ultra' và 'Galaxy Watch 7 LTE' đồng hạng ở vị trí đầu tiên trong đánh giá mới nhất của Consumer Reports, cơ quan truyền thông tiêu dùng hàng đầu của Mỹ.
 
Đánh giá của Consumer Reports ẢnhConsumer Reports
Đánh giá của Consumer Reports. [Ảnh=Consumer Reports]
Hai sản phẩm này nhận được tổng số điểm là 92 điểm trong đánh giá của Consumer Reports, xếp thứ nhất, đánh bại Apple Watch Ultra 2 nhận được 91 điểm.

Samsung Electronics cho hay Consumer Reports đã lần đầu tiên xếp hạng một chiếc đồng hồ với đánh giá  'Xuất sắc' ở tất cả 11 hạng mục, đó chính là Galaxy Watch Ultra trong bài đánh giá về đồng hồ thông minh.

Consumer Reports đánh giá về sản phẩm này như sau: "Đây là một sản phẩm rất dễ sử dụng, có khả năng đếm bước cực chuẩn và có độ chính xác tuyệt vời về nhịp tim. Thật dễ dàng để kết nối và tương tác với những chiếc điện thoại thông minh mới nhất. Việc sạc pin cũng rất thuận tiện".

Galaxy Watch 7 Bluetooth cũng đạt tổng điểm 90, đồng hạng 4 với Apple Watch Series 9, đồng thời dòng sản phẩm Galaxy Watch được xếp ở vị trí thứ 3 trong top 5 đồng hồ thông minh hàng đầu.

Apple Watch 10, được phát hành trong tháng 9, không có mặt trong đánh giá này.

Mặt khác, Samsung Electronics đã ra mắt Galaxy Watch Ultra và Galaxy Watch 7 trên toàn cầu vào tháng 7 vừa qua.

Galaxy Watch Ultra được phát hành với một mẫu LTE 47mm và 3 tùy chọn màu: xám titan, trắng titan và bạc titan. Giá bán của sản phẩm này là 899.800 won (16,99 triệu VNĐ).

Galaxy Watch 7 44mm được ra mắt với tùy chọn màu xanh lá cây và bạc, còn chiếc 40mm được ra mắt với tùy chọn màu xanh lá cây và kem. Giá dao động từ 349.000 won đến 419.100 won (7,99 triệu~9,49 triệu VNĐ) tùy mẫu.
 
ẢnhSamsung Electronics
[Ảnh=Samsung Electronics]
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기