Đời sống Xã hội

Triển lãm 'Tuần lễ Sắc đẹp Seoul' diễn ra vào ngày 1~3/10

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:18 25-09-2024
Chính quyền thành phố Seoul thông báo vào ngày 25 về sự kiện 'Tuần lễ sắc đẹp Seoul (Seoul Beauty Week)' sẽ được tổ chức tại Dongdaemun Design Plaza (DDP) từ ngày 1~3/10.
 
ẢnhThành phố Seoul
[Ảnh=Thành phố Seoul]
'Tuần lễ sắc đẹp Seoul', hiện đã là năm thứ ba, là một triển lãm nhằm tăng khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong sự kiện này, khách tham quan có thể xem và trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp từ tổng số 62 công ty từ các tập đoàn lớn như Amore Pacific, Kolmar Korea và Aekyung Industrial cho đến các công ty vừa và nhỏ như Rom&, Dinto và Dewey Tree.

Các sản phẩm từ thương hiệu tự xăm 'Imprint2' của LG Appliance & Health Care và các sản phẩm của các công ty ở Mỹ, Đức, Nhật Bản, Thái Lan và Indonesia cũng sẽ được trưng bày.

Ngoài ra, hơn 200 người mua (buyer) từ 36 quốc gia, bao gồm cả công ty phân phối toàn cầu Watsons và Arata của Nhật Bản, dự kiến cũng ​​sẽ có các cuộc gặp mặt, thảo luận với các công ty làm đẹp đầy triển vọng ở Seoul.

Một buổi thuyết trình giới thiệu về quá trình mở rộng ra thị trường nước ngoài cũng sẽ được tổ chức với sự tham gia của các nhà phân phối toàn cầu và Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Seoul.

Chính quyền thành phố cũng điều hành một studio bán hàng trực tiếp (livestream), nơi các công ty có thể quảng bá sản phẩm của mình.

Ngoài ra, chương trình khám phá khởi nghiệp, 'Giải thưởng Sắc đẹp (Beauty Awards)' để bình chọn những sản phẩm xuất sắc và hội thảo kinh doanh trực tuyến cũng sẽ được tổ chức.

Bên cạnh đó, các chương trình mở cửa miễn phí cũng sẽ được tiến hành.

Chẳng hạn như sự kiện được tổ chức tại Quảng trường DDP Oullim, nơi khách tham quan có thể xem và trải nghiệm cách trang điểm và tạo kiểu của những người nổi tiếng.

Tại DDP Art Hall vào ngày 1/10, 'Hội nghị giao lưu người sáng tạo nội dung về làm đẹp (Beauty Creator Summit)' sẽ được tổ chức. Trong đó sẽ có sự tham dự của khoảng 200 người sáng tạo nội dung liên quan đến lĩnh vực làm đẹp đến để nói chuyện, trao đổi về xu hướng làm đẹp và vai trò của nhà sáng tạo.

Ngày 3/10 sẽ có buổi tọa đàm về bí quyết chống lão hóa do chuyên gia thẩm mỹ 23 năm kinh nghiệm chia sẻ.

Trong sự kiện này, các cửa hàng tạm thời (pop-up) của các công ty tham gia Seoul Beauty Week sẽ được tổ chức tại Myeongdong, Hongdae và Ga Gangnam.

Việc tham gia là miễn phí và khách tham quan có thể đăng ký trước trên trang web của Seoul Beauty Week hoặc đăng ký tại chỗ.

Lee Hae-woo, người đứng đầu văn phòng kinh tế của Chính quyền Thủ đô Seoul, cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển sự kiện Seoul Beauty Week thành một hội chợ toàn cầu giới thiệu về vẻ đẹp, phong cách của Hàn Quốc".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기