Kinh tế Chính trị

CJ OliveNetworks phụ trách xây dựng 'Nhà máy thông minh Hite Jinro' tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:42 17-10-2024
Ngày 17, CJ OliveNetworks công bố đã giành được đơn đặt hàng từ Hite Jinro để xây dựng nhà máy thông minh (smart factory) tại Việt Nam.
 
ẢnhCJ OliveNetworks
[Ảnh=CJ OliveNetworks]
Với mục tiêu tăng cường khả năng cạnh tranh thương hiệu trên thị trường toàn cầu và đảm bảo khối lượng xuất khẩu, Hite Jinro, công ty kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm nay (2024), đang xây dựng nhà máy sản xuất ở nước ngoài đầu tiên được đặt tại Việt Nam.

Nhà máy tại Việt Nam sẽ đóng vai trò là "căn cứ điểm" tại thị trường Đông Nam Á, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2026 với khối lượng sản xuất mục tiêu ban đầu dự kiến ​​là hơn 1 triệu thùng mỗi năm.

Để xây dựng nhà máy tại Việt Nam, CJ OliveNetworks chịu trách nhiệm thiết kế các hệ thống và thiết bị tự động hóa tùy chỉnh phản ánh đặc điểm của sản xuất đồ uống có cồn, cũng như xây dựng hệ thống quản lý tích hợp và bảo trì, sửa chữa.

Đặc biệt, CJ OliveNetworks dự định xây dựng một nhà máy có khả năng hợp tác hai chiều với trụ sở chính của Hite Jinro và áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao năng suất và an toàn.

Yoo In-sang, Giám đốc điều hành của CJ OliveNetworks, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Hite Jinro mở rộng ra thị trường toàn cầu bằng cách xây dựng một nhà máy thông minh. Chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ xây dựng và vận hành các nhà máy ổn định và hiệu quả dựa trên công nghệ DX (chuyển đổi kỹ thuật số) chuyên biệt".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기