Kinh tế Chính trị

aT ký MOU với chuỗi siêu thị MM Mega Market tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:13 18-10-2024
Tổng công ty Nông nghiệp Thủy sản và Thương mại Thực phẩm Hàn Quốc (aT) ngày 18 thông báo đã ký thỏa thuận kinh doanh với 'MM Mega Market', một công ty phân phối lớn tại Việt Nam, để mở rộng tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm Hàn Quốc (K-food). Lễ ký kết MOU được tổ chức tại Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 17 (theo giờ địa phương).
 
Ngày 17 theo giờ địa phương Tổng công ty Thương mại Thực phẩm và Nông sản Hàn Quốc aT và công ty phân phối MM Mega Market đã ký thỏa thuận kinh doanh nhằm mở rộng tiêu thụ K-food tại Việt Nam ẢnhaT
Ngày 17 (theo giờ địa phương), Tổng công ty Thương mại Thực phẩm và Nông sản Hàn Quốc (aT) và công ty phân phối 'MM Mega Market' đã ký thỏa thuận kinh doanh nhằm mở rộng tiêu thụ K-food tại Việt Nam. [Ảnh=aT]
Mega Market là chuỗi phân phối của Tập đoàn TCC, có trụ sở chính tại Thái Lan; hiện đang vận hành 21 cửa hàng phân phối tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Nhiều loại thực phẩm châu Á, bao gồm thực phẩm địa phương và thực phẩm từ Hàn Quốc, Thái Lan và Indonesia, được phân phối khắp Việt Nam thông qua Mega Market.

Thông qua thỏa thuận này, aT và Mega Market đã đồng ý thực hiện ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp), bao gồm mở rộng tiêu thụ thực phẩm Hàn Quốc và ứng phó với khủng hoảng khí hậu toàn cầu.

aT hiện đang vận hành các cửa hàng đặc sản ẩm thực Hàn Quốc tại nhiều đại siêu thị tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Trong tương lai, aT dự định tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm của công ty xuất khẩu và các chương trình khuyến mãi đặc biệt về thực phẩm Hàn Quốc để khám phá các sản phẩm mới.

Kim Kyung-cheol, người đứng đầu trụ sở khu vực ASEAN của aT, cho biết: "Việt Nam là nước xuất khẩu K-food lớn thứ tư của Hàn Quốc vào năm ngoái. Do một nửa dân số là người tiêu dùng trẻ thích Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) và văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, thị trường K-food tại Việt Nam sẽ còn tiếp tục mở rộng. Với việc hợp tác với chuỗi siêu thị lớn có mạng lưới cung ứng khắp Việt Nam, chúng tôi sẽ đi đầu trong việc lan tỏa K-food, vốn tập trung ở các thành phố lớn, ra khắp Việt Nam".

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam, cho biết: "với chất lượng tốt và hương vị thơm ngon, mức độ phổ biến của K-food ngày càng tăng cao. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mở rộng tiêu thụ K-food tại Việt Nam và thực hiện ESG".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기