Đời sống Xã hội

Kia Motors ra mắt 'Sportage The Bold' với giá bán từ 21,2 triệu won

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:58 24-07-2018
Sportage The Bold 2018 của Kia Motors với thiết kế, hiệu suất và tính an toàn cao
Kia Motors cho biết, kể từ ngày 24 tháng 7 mẫu xe mới của hãng mang thương hiệu Sportage The Bold sẽ bắt đầu được bán trên thị trường.

Mức giá cho phiên bản R2.0 Diesel là từ 24,15 triệu – 30,38 triệu won, phiên bản Smart Stream D1.6 có giá từ 23,66 triệu – 29,89 triệu won, NU 2.0 xăng giá giao động từ 21,2 triệu – 27,43 triệu won.
 

[Ảnh = Kia motors cung cấp]


Sprortage The Bold có thiết kế bên ngoài thể thao và mạnh mẽ, không gian nội thất sang trọng. Hệ thống truyền lực hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu, tính năng lái xe an toàn được nâng cao, dịch vụ kết nối thuận tiện và nhiều tính năng tiện lợi khác được KIA Motors đưa vào mẫu xe mới này.

Đăc biệt, Sportage The Bold là mẫu xe được ứng dụng hệ thống Smart Stream D1.6 đầu tiên tại Hàn Quốc. Mẫu xe này đã đạt được hiệu suất thực tế tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, cùng với nhiều tính năng thiết thực khác. Mức tiêu thụ nhiên liệu 16.3km/lít (2WD AT, Lốp xe 17 inch).
 

[ảnh = Kia motors cung cấp]


Ngoài ra Smart Stream D1.6 cũng đạt được mức độ yên tĩnh cao khi tiếng ồn được giảm đáng kể và nhiều tính năng an toàn khác trong khi tham gia giao thông ở đường cao tốc. Bên cạnh đó với hệ thống thông minh UVO IoT (Home to car) cho phép điều khiển từ xa phương tiện bằng cách sử dụng giọng nói với hệ thống loa thông minh tại nhà, đây cũng là mẫu xe đầu tiên tại Hàn Quốc áp dụng hệ thống này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기